+Aa-
    Zalo

    Hai cha con Rivaldo "song kiếm hợp bích", cùng ghi bàn cho đội nhà

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Một tình huống hy hữu trong bóng đá vừa diễn ra khi hai cha con Rivaldo cùng thi đấu và ghi bàn giúp đội nhà Mogi Mirim giành chiến thắng 3-1 trước Macae tại giả

    (ĐSPL) - Một tình huống hy hữu trong bóng đá vừa diễn ra khi hai cha con Rivaldo cùng thi đấu và ghi bàn giúp đội nhà Mogi Mirim giành chiến thắng 3-1 trước Macae tại giải hạng 2 Brazil.

    Cuối cuối tháng 6 vừa qua, ngôi sao một thời của ĐT Brazil Rivaldo đã tuyên bố tái xuất sân cỏ ở tuổi 43 sau khi chứng kiến CLB Mogi Mirim, đội bóng mà mình đang sở hữu thi đấu bết bát tại giải hạng 2 Brazil.
    Đáng chú ý, đây cũng là đội bóng mà con trai cả của anh, Rivaldinho đang thi đấu. Cầu thủ 20 tuổi được đánh giá rất có triển vọng.
    Rạng sáng qua, trong khuôn khổ vòng 13 giải hạng 2 Brazil, Rivaldo và Rivaldinho đều có tên trong đội hình ra sân. Và hai cha con này đã ghi dấu ấn đậm nét trong cả 3 bàn thắng vào lưới Macae.

    Cha con Rivaldo cùng thi đấu và ghi bàn trong một trận. 

    Phút thứ 3 của trận đấu, Rivaldo có đường chuyền thuận lợi để Serginho băng lên bên hành lang cánh trái và tạt bóng chính xác cho Rivaldinho đánh đầu cắt mặt tung lưới Macae. Phút 17, Rivaldinho khống chế bóng khéo léo trong vòng cấm khiến hậu vệ đội khách lóng ngóng phạm lỗi. Trên chấm 11m, người cha Rivaldo dễ dàng nâng tỷ số lên 2-0.
    Trước khi hiệp 1 khép lại, Rivaldo tiếp tục tỏa sáng với pha thoát xuống rất nhanh nhận đường chọc khe của Serginho và lạnh lùng hạ gục thủ môn đội khách nâng tỷ số lên 3-0.

    [mecloud]q7d5j1P6Qt[/mecloud]

    Trận đấu này cũng chấm dứt mạch 2 trận toàn thua của Mogi Mirim. Sau 13 trận, Mogi Mirim giành được 10 điểm và đứng thứ 18 trên BXH. Chiến thắng này có thể là cú hích giúp đội bóng của Rivaldo sớm thoát khỏi nhóm nguy hiểm.
    Xem thêm clip:
    [mecloud]cqOSjm2TR5[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hai-cha-con-rivaldo-song-kiem-hop-bich-cung-ghi-ban-cho-doi-nha-a102323.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.