+Aa-
    Zalo

    Hải Dương: Cháy lớn tại nhà xưởng công ty điện tử Doosan

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một vụ cháy lớn đã xảy tại Công ty TNHH Doosan thuộc Khu công nghiệp Đại An mở rộng, thị trấn Lai Cách, huyện Cẩm Giàng, Hải Dương.

    Một vụ cháy lớn đã xảy tại Công ty TNHH Doosan thuộc Khu công nghiệp Đại An mở rộng, thị trấn Lai Cách, huyện Cẩm Giàng, Hải Dương.

    Chiều ngày 25/4, một vụ cháy lớn xảy ra tại khu vực xưởng sản xuất của Công ty TNHH Doosan Electro-Materials Việt Nam trong khu công nghiệp Đại An mở rộng, thị trấn Lai Cách, huyện Cẩm Giàng, TP. Hải Dương.

    Theo thông tin ban đầu, khoảng 16h10 cùng ngày, nhân viên trực Công ty TNHH Doosan phát hiện đám cháy tại khu vực phòng bản mạch thông qua hệ thống chuông báo cháy. Đám cháy nhanh chóng lan rộng ra các khu vực xung quanh. Đám cháy được phát hiện ngay sau khi công ty đóng điện khoảng 5 phút.

    Nhà xưởng rộng hàng ngàn mét vuông của công ty bị lửa thiêu rụi. Ảnh: Facebook.

    Ngay sau khi nhận được thông tin, lực lượng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ, Công an tỉnh Hải Dương đã huy động 7 xe chữa cháy cùng hàng chục cán bộ, chiến sỹ khẩn trương đến hiện trường để dập lửa.

    Cùng với đó, Công ty Cổ phần Đại An (doanh nghiệp kinh doanh hạ tầng khu công nghiệp Đại An và Đại An mở rộng) đã cùng với một số doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh huy động lực lượng chữa cháy tại chỗ cùng phối hợp với cơ quan chức năng để dập lửa.

    Hiện trường vụ cháy. Ảnh: TTXVN.

    Đến khoảng 19h30 cùng ngày, ngọn lửa đã cơ bản được khống chế. Do trong ngày nghỉ nên vụ hỏa hoạn không gây thiệt hại về người và hiện vẫn chưa thống kê được thiệt hại về tài sản. Tại hiện trường, cột khói đen cao cả trăm mét với mùi khét lẹt bao trùm xung quanh khu vực công ty.

    Nguyên nhân và thiệt hại vụ hỏa hoạn đang được làm rõ. Công ty TNHH Doosan Electro-Materials Việt Nam có ngành nghề kinh doanh chuyên sản xuất dây, cáp điện và điện tử khác.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hai-duong-chay-lon-tai-nha-xuong-cong-ty-dien-tu-doosan-a363654.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan