+Aa-
    Zalo

    Hải Dương: Gần chục con trâu bị kẻ xấu cắt đứt gân chân

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ra lùa đàn trâu về, ông H. bàng hoàng chứng kiến 9 con trâu nhà mình đang nằm gục trên bãi cỏ, máu chảy lênh láng.

    Ra lùa đàn trâu về, ông H. bàng hoàng chứng kiến 9 con trâu nhà mình đang nằm gục trên bãi cỏ, máu chảy lênh láng.

    Công an huyện Ninh Giang, tỉnh Hải Dương đang điều tra, xác minh việc gần chục con trâu của một hộ gia đình bị kẻ xấu cắt đứt gân chân.

    Trước đó, chiều tối ngày 24/10, ông Đỗ Văn H. (trú tại thôn Đỗ Xá, xã Ứng Hòe, huyện Ninh Giang, tỉnh Hải Dương) đi ra khu đồng Triều Hái để lùa đàn trâu trở về.

    Khi ra đến cánh đồng, ông H. hốt hoảng khi phát hiện gần chục con trâu đã bị kẻ xấu dùng vật sắc nhọn chém vào chân sau của trâu, cắt đứt gân đoạn từ khuỷu chân xuống, máu chảy lênh láng, khiến trâu không thể đứng và không đi lại được.

    Một con trâu bị cắt gân nằm gục tại chỗ (Ảnh: Người Đưa Tin)

    Ông H. ngay sau đó đã ra công an xã trình báo.

    Ngay khi nhận được tin báo, công an xã đã cử người xuống xác minh. Xét thấy đây là vụ việc quá nghiêm trọng nên công an xã đã báo cáo công an huyện Ninh Giang.

    Trung tá Nguyễn Tiến Dũng – Phó trưởng Công an huyện Ninh Giang cho biết: Hành vi cắt gân chân của hàng chục con trâu trên là hành vi vi phạm pháp luật nghiêm trọng. Đơn vị đang cho các đơn vị nghiệp vụ điều tra, làm rõ nguyên nhân, đồng thời xác định, khoanh vùng và tổ chức truy bắt nghi phạm.

    Được biết, gia đình ông H. mua 9 con trâu non từ Thanh Hóa mang về nuôi để bán thịt với giá 170 triệu đồng. Theo người dân tại địa phương, 4 con trâu bị quá nặng, mất nhiều máu nên chủ trâu đã phải vội đem giết để bán thịt được 20 triệu đồng. 5 con trâu còn lại tuy bị thương nhẹ hơn nhưng cũng không đứng, đi lại được nên có khả năng cũng sẽ phải rao bán hoặc giết mổ.

    Hồng Nhung(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hai-duong-gan-chuc-con-trau-bi-ke-xau-cat-dut-gan-chan-a206624.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan