+Aa-
    Zalo

    Hải Dương: Hai thanh niên nhảy cầu chết vì mâu thuẫn với bạn gái

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Đến chiều ngày 15/1 Cơ quan chức năng vẫn đang tích cực tìm kiếm hai nam thanh niên nhảy xuống sông Kinh Thầy, cầu Lai Vu, xã Lai Vu, huyện Kim Thành, Hải Dương.

    (ĐSPL) - Đến chiều ngày 15/1, cơ quan chức năng vẫn đang tích cực tìm kiếm hai nam thanh niên nhảy xuống sông Kinh Thầy, địa phận cầu Lai Vu, xã Lai Vu, huyện Kim Thành, tỉnh Hải Dương.

    Sông Kinh Thầy, địa phận cầu Lai Vu - nơi xảy ra vụ việc.

    Danh tính hai nạn nhận được xác định là anh Đ.V.L (24 tuổi) và anh P.V.Q (21 tuổi), hai người là anh em họ cùng trú tại huyện Ân Thi, Hưng Yên và đang cùng làm tại Công ty TNHH May T.L.

    Theo lời kể của anh T.V.T (25 tuổi) là người cùng làm với hai nạn nhân cho biết, “Trước đó vào 21h, ngày 13/1, anh Đ.V.L đi lên cầu Lai Vu với ý định tự tự. Anh L. gọi anh Q. lên đó nói chuyện. Anh Q. sau một hồi không khuyên giải được đã gọi bạn gái anh L. là chị L.T.T (23 tuổi, quê Bắc Giang) lên để khuyên anh L. không tử tự.

    Video tham khảo:

    Thất tình, buồn đời đâm tự tử

    Tuy nhiên, ba người nói chuyện không giải quyết được việc gì. Đến 23h cùng ngày, anh L. đột ngột nhảy xuống sông. Anh Q. thấy thế cũng nhảy theo, chị T. hô cứu và chạy về gọi mọi người trong xóm trọ đến.

    Theo anh T, thời gian gần đây anh L. rất hay tỏ ra chán nản vì chuyện tình cảm với chị L. nên thường xuyên nhắc đến chuyện tìm đến cái chết. Anh em cùng công ty đã khuyên giải rất nhiều lần.

    Ông N.V.Đ (45 tuổi, thôn A.N.L, xã N.T, huyện Ân Thi, Hưng Yên) là bác họ hai nạn nhân cho biết: “L. và Q. là anh em họ xa cùng làng và vừa đi bồ đội về. Hai anh em nó rất ngoan và thân nhau. Chắc Q. thấy L. nhảy xuống tự tử nên cũng nhảy theo để cứu”.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hai-duong-hai-thanh-nien-nhay-cau-chet-vi-mau-thuan-voi-ban-gai-a79375.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan