+Aa-
    Zalo

    Hải Dương: Khởi tố, bắt giam nam nhân viên giao hàng tham ô tài sản

    (ĐS&PL) - Ngày 9/1/2023, Công an tỉnh Hải Dương cho biết Cơ quan CSĐT Công an TP Chí Linh đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt giam đối tượng Lê Văn Hoàn (sinh năm 1992, ở phường Sao Đỏ, thành phố Chí Linh, tỉnh Hải Dương) về tội tham ô tài sản.

    Theo tài liệu điều tra, Lê Văn Hoàn là nhân viên giao hàng của Công ty G.H.T.K (địa chỉ số 10, đường Đoàn Kết, phường Sao Đỏ, TP Chí Linh, tỉnh Hải Dương). Lợi dụng sơ hở trong việc quản lý của công ty, từ ngày 11/10/2022 đến ngày 14/10/2022, trong quá trình đi giao hàng và thu tiền, Hoàn đã chiếm đoạt số tiền thu hộ của công ty 4 lần, với tổng số tiền thu hộ hơn 72,5 triệu đồng.

    090123dsc0866
    Đối tượng Lê Văn Hoàn tại cơ quan công an. Ảnh: Công an tỉnh Hải Dương.

    Mặc dù đã giao hàng thàng công cho khách và nhận đủ số tiền theo đơn hàng, tuy nhiên đối tượng Hoàn đã sử dụng lệnh "delay" trên phần mềm sau đó báo về công ty, thông báo giao hàng không thành công.

    Khi đến giờ chốt ca, chốt đơn hàng, đối tượng lấy hộp cacton khác bên trong không có hàng ở kho, dán băng dính lại và dán tem hẹn của khách đè lên đơn hàng được ngụy tạo từ trước. Sau đó, đối tượng bàn giao lại cho bộ phận thu ngân để tránh bị phát hiện.

    Sau khi chiếm đoạt số tiền hơn 72 triệu của công ty, Hoàn đã nghỉ việc sau đó bị công ty phát hiện tố giác. Tiếp nhận vụ việc và tiến hành điều tra, sau khi hoàn thiện hồ sơ, ngày 5/1/2023, Cơ quan CSĐT Công an TP Chí Linh đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt giam đối tượng Lê Văn Hoàn về tội tham ô tài sản.

    Hiếu Nguyễn

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hai-duong-khoi-to-bat-giam-nam-nhan-vien-giao-hang-tham-o-tai-san-a562879.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan