+Aa-
    Zalo

    Hãi hùng phát hiện 4 thi thể và 1 chân bị cắt cụt cất giữ trong tủ đông hơn một thập niên

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tại một bệnh viện ung thư hàng đầu thành phố Matxcơva (Nga), nhân viên bất ngờ phát hiện 4 thi thể và 1 chiếc chân bị cắt cụt được cất giữ trong tủ đông suốt 10 năm.

    Tại một bệnh viện ung thư hàng đầu thành phố Matxcơva (Nga), nhân viên bất ngờ phát hiện 4 thi thể và 1 chiếc chân bị cắt cụt được cất giữ trong tủ đông suốt 10 năm.

    Đài RT ngày 20/12 đưa tin, Giám đốc mới Ivan Stilidi của Bệnh viện ung thư Blokhin đã tiến hành kiểm tra nội bộ và đã phát hiện các thi thể trên.

    Bệnh viện ung thư Blokhin - Ảnh: Thanh niên 

    Được cất giữ trong 3 thùng gỗ giống như quan tài, thi thể của 4 bệnh nhân ung thư và 1 chân bị cắt cụt đã được phát hiện trong tủ đông tại khoa giải phẫu của bệnh viện. Các thi thể đã nằm đó hơn một thập niên và biến thành xác ướp bị biến dạng đến nỗi giới chức điều tra khó xác định liền tuổi tác và giới tính của họ.

    Bất chấp việc các chuyên gia y tế cho rằng điều này là bình thường, không có gì đặc biệt xảy ra, Ủy ban Điều tra liên bang Nga đã vào cuộc điều tra. Họ cũng không loại trừ yếu tố tội phạm trong vụ phát hiện trên.

    Các nhân viên điều tra nghi ngờ rằng những thi thể này có thể được dự định bán cho các viện bảo tàng giải phẫu hoặc “phòng thí nghiệm đặc biệt” song không tìm được người mua nên vẫn lưu trữ tại đó.

    Vị giám đốc trước đó của bệnh viện Blokhin, Mikhail Davydov, đã từ chức hồi năm ngoái sau khi bệnh viện này bị phát hiện bắt bệnh nhân ung thư phải thanh toán viện phí dù họ được quyền điều trị miễn phí.

    Quỳnh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hai-hung-phat-hien-4-thi-the-va-1-chan-bi-cat-cut-cat-giu-trong-tu-dong-hon-mot-thap-nien-a255946.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan