+Aa-
    Zalo

    Hai mẹ con chết cháy trong tiệm tạp hóa ở Hải Dương

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chủ cửa hàng tạp hóa cùng con gái nhỏ một tuổi mắc kẹt trong phòng ngủ lúc hỏa hoạn xảy ra đã thiệt mạng, con gái lớn chạy được lên mái nhà thoát chết.

    Chủ cửa hàng tạp hóa cùng con gái nhỏ một tuổi mắc kẹt trong phòng ngủ lúc hỏa hoạn xảy ra đã thiệt mạng, con gái lớn chạy được lên mái nhà thoát chết.

    Pháp luật Việt Nam đưa tin, vào rạng sáng ngày 1/9, trên địa bàn xã Thanh An, huyện Thanh Hà, tỉnh Hải Dương đã xảy ra một vụ hỏa hoạn tại một cửa hàng tạp hóa khiến cho hai mẹ con chị Nguyễn Thị Phương (36 tuổi ở thôn Tiên Tảo, xã Thanh An, huyện Thanh Hà, Hải Dương) thiệt mạng.

    Hiện trường vụ hỏa hoạn - Ảnh: TTXVN.

    Ông Nguyễn Đắc Chiếm, Chủ tịch UBND xã Thanh An (huyện Thanh Hà, tỉnh Hải Dương) cho biết, vụ cháy xảy ra vào khoảng 3h sáng ngày 1/9, do người dân phát hiện.

    Do nhà chị Phương bán hàng tạp hoá, có nhiều đồ dễ cháy nên ngọn lửa bùng lên dữ dội. Thời điểm này, con gái lớn (17 tuổi) của chị Phương chạy được lên mái nhà và được người dân bắc thang đưa ra ngoài an toàn.

    Tuy nhiên, chị Nguyễn Thị Phương và con gái nhỏ mới 1 tuổi vẫn mắc kẹt tại phòng ngủ trên gác xép căn nhà. Tuy nhiên, nhà xây theo kiểu ống lại khóa trái cửa nên người dân không thể tiếp cận bên trong ngôi nhà để giải cứu hai mẹ con chị Phương.

    Theo Hà Nội mới, nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ, Công an tỉnh Hải Dương đã điều 4 xe chuyên dụng và hàng chục cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường dập lửa. Đến khoảng 5h ngọn lửa đã được dập tắt hoàn toàn.

    Đám cháy đã khiến chị Nguyễn Thị Phương và con gái Nguyễn Trần Anh Thảo (sinh năm 2018) thiệt mạng. Thi thể chị Phương và con gái sau đó được đưa ra bên ngoài. Toàn bộ đồ đạc, hàng hoá bên trong nhà chị Phương bị thiêu rụi hoàn toàn.

    Đám cháy cũng gây ảnh hưởng đến tài sản của 3 ngôi nhà bên cạnh. Một người hàng xóm do hoảng sợ, nhảy từ tầng 2 ngôi nhà bên cạnh xuống đất nên bị gãy tay.

    Hiện, các cơ quan chức năng đang khẩn trương khám nghiệm hiện trường và điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

    Minh Khôi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hai-me-con-chet-chay-trong-tiem-tap-hoa-o-hai-duong-a291213.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan