+Aa-
    Zalo

    Hai nghìn đồng, ông họ cướp đời cháu 8 tuổi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Công an huyện Quốc Oai đã triệu tập ông Trần Văn Dị (1954) để điều tra làm rõ hành vi hiếp dâm đối với cháu T.K.L 8 tuổi (Liệp Tuyết, huyện Quốc Oai, Hà Nội).

    (ĐSPL) - Công an huyện Quốc Oai đã triệu tập ông Trần Văn Dị (sinh năm 1954) để điều tra làm rõ hành vi hiếp dâm đối với cháu T.K.L, 8 tuổi (Liệp Tuyết, Quốc Oai, Hà Nội).

    Trao đổi với phóng viên báo Đời sống và Pháp luật chị Đ.K.L mẹ cháu T.K.L trăn trở: “Cách đây 20 ngày, cháu kêu đau và gia đình em cho cháu đi khám. Bác sĩ kết luận, cửa mình cháu bị rách, viêm niệu đạo và kê thuốc về cho cháu uống, nhưng cháu vẫn không khỏi nên gia đình tiếp tục cho cháu đi khám lần 2 để được biết bệnh tình của cháu”.

    Hai nghìn đồng, ông họ cướp đời cháu 8 tuổi

    Mẹ nạn nhân chia sẻ với phóng viên.


    Qua hai đợt khám, gia đình thấy bệnh cháu không khỏi rất lo lắng và nghi ngờ có ai đó xâm hại cháu. Gia đình đã gượng hỏi nhưng ban đầu cháu không dám nói. “Tôi là mẹ cháu nên cứ gần gũi nói chuyện; gặng hỏi mãi cháu mới nói ông Dị có những hành vi giao cấu cháu”, chị L mẹ cháu cho biết thêm.

    Chị L ngân ngấn nước mắt kể tiếp: “Cháu nói ông Trần Văn Dị đã làm như thế 2 lần, lần đầu tiên là khi cháu mới 4 tuổi. Khi đó cháu và em trai sang nhà ông Dị, khi em trai đang chơi thì ông Dị bế cháu L và có hành vi giao cấu ngay tại ghế”.

    “Lần thứ 2 cách đây khoảng hơn 20 ngày, khi thực hiện xong hành vi thú tính ông Dị còn doạ cháu L không được nói với ai, ông sẽ cho tiền. Cháu nói, ông Dị cho cháu 2.000 đồng. Từ hôm đó đến nay cháu rất sợ hãi, đêm ngủ cháu vẫn giật mình”.

    Gia đình ông Trần Văn Dị vừa là hàng xóm, vừa là chỗ họ hàng. Cháu L phải gọi ông Trần Văn Dị là ông.

    Hai nghìn đồng, ông họ cướp đời cháu 8 tuổi

    Ngôi nhà nơi xảy ra sự việc đau lòng.


    Sau khi cháu L kể lại toàn bộ sự việc, gia đình đã mời ông Trần Văn Dị đến nói chuyện. Ông Dị đã thú nhận mọi hành vi giao cấu đối với cháu L. Sau khi sự việc bị phát hiện ông Dị nói: “Có gì thì cho tôi xin, để giữ tiếng cho ông và cho cháu L”.

    Trước đó, vào ngày 27/9, do bức xúc trước hành vi của ông Dị, gia đình đã làm đơn tố cáo hành vi của ông lên cơ quan công an.

    Ngay trong ngày, công an huyện Quốc Oai đã triệu lập đối tượng nghi vấn làm rõ hành vi hiếp dâm. Tại cơ quan điều tra, đối tượng Trần Văn Dị đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

    Hiện nay cơ quan điều tra đang tiếp tục củng cố, hoàn tất hồ sơ và chuyển cơ quan liên quan tiến hành các bước tiếp theo.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hai-nghin-dong-ong-ho-cuop-doi-chau-8-tuoi-a52946.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Nữ sinh Hà Nội bị bạn facebook hiếp dâm

    Nữ sinh Hà Nội bị bạn facebook hiếp dâm

    Đang ngồi chơi điện tử tại một quán game trên khu vực phố cổ thì Ánh được Hoàng mời về nhà chơi qua nhắn tin trên facebook. Tại đây, Hoàng đã thực hiện hành vi đồi bại.