+Aa-
    Zalo

    Hai ngôi sao HAGL hòa giải sau "biến cố"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sáng 1/8, cộng động mạng xôn xao trước bài đăng có nội dung tố cầu thủ Hoàng Anh Gia Lai Châu Ngọc Quang cùng vợ thuê xã hội đen đánh người vô cớ.

    Vừa qua, trên mạng xã hội xuất hiện bài đăng của tài khoản Facebook có tên M.A. Trong bài viết này, M.A cho biết cầu thủ Châu Ngọc Quang của CLB HAGL và vợ đã thuê xã hội đen đánh người vô cớ khiến cô chảy máu mũi và miệng. Sau đó, M.A đã xóa bài đăng nhưng khẳng định có gửi đơn tố cáo lên cơ quan công an.

    Được biết người đăng tin lên mạng xã hội tố cáo bị hành hung là M.A, một cái tên không hề xa lạ với cầu thủ gốc Quảng Nam. Cô là bạn gái của của Nguyễn Thanh Nhân, đồng đội của Châu Ngọc Quang tại CLB HAGL. Trước đó, cô từng có mâu thuẫn với vợ chồng Châu Ngọc Quang.

    hai ngoi sao hagl hoa giai sau bien co 1
    Bài đăng tố cáo bị Châu Ngọc Quang cùng vợ hành hung. Ảnh: Facebook nhân vật.

    Thông qua người đại diện, Châu Ngọc Quang cũng khẳng định rằng anh không thuê xã hội đen, và cũng không hành hung người vô cớ dẫn đến thương tích cho nạn nhân như bài đăng trên Facebook.

    CLB Hoàng Anh Gia Lai cũng nắm bắt sự việc và đã triệu tập hai bên lên giải quyết mâu thuẫn, nhanh chóng giảng hòa. Cụ thể, trong một status mới nhất đăng trên trang facebook cá nhân có hơn 12.000 người theo dõi của mình, Nguyễn Thanh Nhân khẳng định đã giải quyết xong hiểu lầm với đàn anh Châu Ngọc Quang, kèm tấm ảnh chụp hai người khoác áo ĐT Việt Nam.

    hai ngoi sao hagl hoa giai sau bien co 4
    Bài đăng mới nhất của cầu thủ Thanh Nhân sau lùm xùm vừa qua. Ảnh: Facebook nhân vật.

    Châu Ngọc Quang là trụ cột hàng đầu của HAGL lúc này, đồng thời là gương mặt thường ở ĐT Việt Nam. Ở mùa này, Ngọc Quang đã ghi được 3 bàn thắng trong 16 trận ra sân cho đội Hoàng Anh Gia Lai cả trong giải V-League lẫn Cúp quốc gia. Mặc dù đội bóng phố núi đã không thành công ở mùa giải 2023, nhưng họ đã đạt được mục tiêu trụ hạng thành công.

    Trong khi đó, Nguyễn Thanh Nhân là một nhân tố đang chơi rất lên chân tại phố Núi. Hồi tháng 9 ngoái, khi được triệu tập lên ĐT Việt Nam, hậu vệ 22 tuổi này lập tức ghi bàn khi vào sân thay người trong trận giao hữu thắng 4-0 trước ĐT Singapore... Vậy nên, nếu 2 người bất hòa, rõ ràng HLV Kiatisak có lý do để lo lắng.

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hai-ngoi-sao-hagl-hoa-giai-sau-bien-co-a585160.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan