+Aa-
    Zalo

    Hai nữ doanh nhân họ Lương tưng bừng khai trương showroom đẳng cấp tại Thái Nguyên

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sáng 13/04, lễ khai trương showroom mới nhất của Magic Skin đã chính thức diễn ra trong không khí tưng bừng tại tỉnh Thái Nguyên. Lễ khai trương đã thu hút đông đảo khách

    Sáng 13/04, lễ khai trương showroom mới nhất của Magic Skin đã chính thức diễn ra trong không khí tưng bừng tại tỉnh Thái Nguyên. Lễ khai trương đã thu hút đông đảo khách tới tham quan. Được biết, đây là showroom thứ 55 của Magic Skin do hai nữ doanh nhân Lương Thoa, Lương Thảo khai trương.

    Cặp chị em họ Lương đến với Magic Skin rất tình cờ. Trước khi kinh doanh mỹ phẩm Magic Skin, người chị Lương Thoa gặp bế tắc trong cuộc sống với đồng lương ít ỏi của một cô công nhân may. Đi làm quần quật từ sáng đến tối, có khi phải tăng ca triền miên 12h/ngày nhưng cuộc sống vẫn khó khăn. Lương Thoa đành bất lực đi làm gom góp từng đồng. Tưởng chừng cuộc sống Lương Thoa đã khó khăn nhưng cô em Lương Thảo cũng chẳng khấm khá hơn mà thay vào đó là vực tối thật sự. 

    Chân dung CCO Lương Thoa

    Lương Thảo làm hết công việc này đến công việc khác. Từ bán rau ngoài chợ, làm công nhân Samsung tại tỉnh Thái Nguyên đến mở cửa hàng bán đồ ăn. Chẳng may mắn như chị, Lương Thảo dính vào số nợ hơn 500 triệu vì kinh doanh thua lỗ. Nhưng “trời không lấy đi con đường sống của ai”, Lương Thảo biết đến Magic Skin và quyết định kinh doanh mỹ phẩm online. Bằng nỗ lực, sự quyết tâm và sự giúp đỡ của Million CEO Phương Lê, nữ doanh nhân Lương Thảo gặt hái được nhiều thành công trong cuộc sống. Cô trả hết nợ, mua nhà, sắm xe và giúp đỡ được rất nhiều người khác. Trong đó có chị gái của mình - Lương Thoa.

    Chân dung CEO Lương Thảo

    Sau 2 năm cùng kinh doanh Magic Skin, Lương Thảo chính thức trở thành CEO Magic Skin, còn Lương Thoa trở thành CCO Magic Skin vào tháng 11/2020. 

    Ngày 14/04/2021 vừa qua, 2 nữ doanh nhân tưng bừng khai trương showroom tọa lạc trên mảnh đất Điềm Thụy - Phú Bình như lời khẳng định bước phát triển mới trong sự nghiệp kinh doanh của mình. 

    Toàn cảnh lễ khai trương showroom đẳng cấp của cặp chị em họ Lương

    Phú Bình là khu sầm uất, nhộn nhịp thuộc tỉnh Thái Nguyên. Với phong cách trưng bày khoa học, độc đáo cùng thiết kế không gian riêng biệt chỉ có tại Magic Skin. Chắc chắn, showroom thứ 55 sẽ là nơi trải nghiệm mua sắm thú vị cho mọi khách hàng. 

    Sau nghi lễ cắt băng khai trương, toàn thể khách mời và khách hàng đã cùng nhau thăm quan showroom và có những trải nghiệm tuyệt vời cùng sản phẩm chất lượng của Magic Skin. 

    Lễ cắt băng khai trương showroom mỹ phẩm Magic Skin

    Trong khuôn khổ lễ khai trương, showroom của 2 nữ doanh nhân Thái Nguyên đã dành tặng quý khách hàng nhiều ưu đãi khủng như mua 1 tặng 1 và hàng trăm phần quà hấp dẫn khác.

    Million CEO Phương Lê cùng Giám đốc đối ngoại HT Phượng Hoàng Lửa đến chúc mừng

    Magic Skin là một trong những thương hiệu mỹ phẩm dẫn đầu trên thị trường Việt Nam thời điểm hiện tại với mạng lưới showroom trải rộng khắp cả nước. Mang trong mình sứ mệnh đồng hành cùng vẻ đẹp vượt thời gian, Magic Skin luôn muốn được lại gần và thấu hiểu khách hàng nhiều hơn. Đồng thời, mang đến cơ hội trải nghiệm các sản phẩm cao cấp cho tất cả mọi người. Bên cạnh các sản phẩm chất lượng đang được ưa chuộng, Magic Skin còn là thương hiệu nhận được sự tin tưởng của rất nhiều nghệ sĩ hàng đầu như: ca sĩ Đan Trường, “Nữ hoàng kim cương” Lý Nhã Kỳ, giọng ca ngọt ngào của chị Tư - Cẩm Ly, diễn viên Thu Quỳnh, Hoa hậu Jennifer Phạm…

    Magic Skin - thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu Việt Nam

    Với các showroom, cửa hàng rộng khắp cả nước, khách hàng có thể tham quan và mua sản phẩm của mỹ phẩm Magic Skin một cách dễ dàng. 

    Văn phòng đại diện Magic Skin: 4 - NV4 - 13/ khu đô thị The Manor Central Park/ Nguyễn Xiển/ Đại Kim/ Thanh Xuân/ Hà Nội

    Hotline: 0898193333

    Tuyết Nhi

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hai-nu-doanh-nhan-ho-luong-tung-bung-khai-truong-showroom-dang-cap-tai-thai-nguyen-a362565.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.