+Aa-
    Zalo

    Hải Phòng: Điều tra vụ người phụ nữ tử vong bất thường trong quán cà phê

    (ĐS&PL) - Công an TP.Hải Phòng đang phối hợp Công an huyện Thuỷ Nguyên điều tra nguyên nhân tử vong của người phụ nữ sống một mình trong quán cà phê.

    Sáng 16/7, Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP.Hải Phòng cho biết, đơn vị đang phối hợp với các lực lượng chức năng điều tra vụ người phụ nữ tử vong bất thường ở huyện Thuỷ Nguyên.

    Thông tin ban đầu, thi thể người phụ nữ trung niên được tìm thấy tại quán cà phê T.H (thôn My Sơn, xã Ngũ Lão, huyện Thuỷ Nguyên, Hải Phòng).

    Trao đổi với PV ĐS&PL, lãnh đạo UBND xã Ngũ Lão cho biết, người phụ nữ trên được xác định là bà H. (SN 1969, HKTT tại xã Minh Đức, huyện Thủy Nguyên, TP.Hải Phòng).

    hai phong dieu tra nguoi phu nu tu vong bat thuong trong quan ca phe
    Nơi phát hiện vụ việc. Ảnh: Page Hải Phòng

    “Bà H. có mở một quán cà phê và sống một mình trên địa bàn xã Ngũ Lão. Hai ngày nay, do không thấy bà H. ra khỏi nhà, nhận thấy điều bất thường nên hàng xóm đã điện thoại báo người thân đến. Khi mọi người vào nhà thì đã phát hiện bà H. tử vong, điều hòa trong căn nhà vẫn đang hoạt động”, vị lãnh đạo xã thông tin thêm.

    Sau khi nhận được tin báo, cơ quan công an nhanh chóng có mặt phong toả hiện trường để khám nghiệm, điều tra nguyên nhân. Rất đông người dân cũng có mặt ở khu vực này để theo dõi sự việc.

    Hiện, Công an TP.Hải Phòng đang phối hợp Công an huyện Thuỷ Nguyên điều tra nguyên nhân vụ việc.

    Khánh Ngân

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hai-phong-dieu-tra-nguoi-phu-nu-tu-vong-bat-thuong-trong-quan-ca-phe-a583122.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan