+Aa-
    Zalo

    Hải Phòng: Đón lõng, bắt giữ đối tượng truy nã người nước ngoài

    (ĐS&PL) - Lực lượng chức năng thành phố Hải Phòng vừa đón lõng và bắt giữ thành công Chen Sifeng - đối tượng bị phía Trung Quốc truy nã về tội buôn lậu.

    Theo Công an Thành phố Hải Phòng, qua công tác quản lý cư trú của người nước ngoài, Phòng Quản lý xuất nhập cảnh nhận được thông tin về 1 công dân Trung Quốc là đối tượng truy nã của Công an Trung Quốc đang trong quá trình lẩn trốn có thể đến thành phố Hải Phòng.

    Đơn vị đã phối hợp Cục Quản lý xuất nhập cảnh, Cục Cảnh sát Hình sự và các Cục nghiệp vụ - Bộ Công an có liên quan xác minh, xác định đối tượng là Chen Sifeng. Đây là đối tượng có lệnh truy nã của Cục Chống buôn lậu, Hải quan Thạch Gia Trang (Trung Quốc) với tội danh buôn lậu.

    49e95b65eb892ad77398 f0c9bf96da0f4052952667c4b2258654

    Phòng Quản lý xuất nhập cảnh- Công an Thành phố Hải Phòng bàn giao đối tượng cho Cục Cảnh sát hình sự - bộ Công an.

    Giám đốc Công an Thành phố Hải Phòng đã giao cho Phòng Quản lý xuất nhập cảnh chủ trì, tổ chức đón lõng, truy bắt khi đối tượng đến thành phố.

    Sáng ngày 7/5, khi đối tượng Chen Sifeng di chuyển từ tỉnh ngoài về thành phố Hải Phòng, Phòng Quản lý xuất nhập cảnh khẩn trương lên phương án, truy bắt thành công và an toàn. Sau khi hoàn thiện hồ sơ ban đầu, xác minh làm rõ vi phạm, đơn vị đã ra Quyết định xử phạt vi phạm hành chính về xuất nhập cảnh đối với người nước ngoài. Cục Cảnh sát hình sự - Bộ Công an cũng đã tiếp nhận bàn giao đối tượng để xử lý theo quy định của pháp luật.

    Hiếu Nguyễn

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hai-phong-don-long-bat-giu-doi-tuong-truy-na-nguoi-nuoc-ngoai-a537563.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan