+Aa-
    Zalo

    Kỷ luật cảnh cáo Trưởng khoa Quân sự gạ tình nữ sinh viên ĐH Hải Phòng

    (ĐS&PL) - Phó Chủ tịch UBND TP.Hải Phòng thông tin về việc giảng viên gạ tình nữ sinh xảy ra tại Trường ĐH Hải Phòng bị kỷ luật cảnh cáo.

    Dân Trí đưa tin, ông Lê Khắc Nam - Phó Chủ tịch UBND TP.Hải Phòng cho biết, Trường ĐH Hải Phòng đã kỷ luật cảnh cáo nam giảng viên bị tố "gạ tình" nữ sinh viên của trường này.

    Theo ông Nam, Trường ĐH Hải Phòng đã trả giảng viên trên về Trung tâm giáo dục quốc phòng thuộc Quân khu 3 để xử lý vì vượt quá thẩm quyền.

    hai phong ky luat canh cao truong khoa quan su ga tinh nu sinh vien dh hai phong
    Trường ĐH Hải Phòng. Ảnh: Dân Trí.

    Trước đây, cuối tháng 6/2023, Trường ĐH Hải Phòng xác minh thông tin một sinh viên Trường ĐH Hải Phòng tố ông P.T.D- giảng viên quân sự của Trung tâm Giáo dục quốc phòng an ninh nhiều lần gọi điện “gạ tình”, có những lời lẽ thiếu chuẩn mực. Bài viết có kèm theo 7 video ghi lại cuộc nói chuyện qua mạng xã hội được cho là của nam giảng viên và nữ sinh.

    Theo nữ sinh viên, thầy D. đã có gia đình, tuy nhiên vẫn có hành vi thiếu chuẩn mực, từ ngữ khiếm nhã về bộ phận nhạy cảm của phụ nữ.

    "Mình chắc chắn đây không phải lần đầu tiên và mình cũng không phải người duy nhất trong Đại đội 6 bị như vậy", nữ sinh viên nhận định tại bài đăng trên mạng xã hội.

    Được biết, nữ sinh liên quan trong vụ việc đang học năm thứ hai của Trường ĐH Hải Phòng. Trong quá trình nữ sinh tham gia học quân sự cùng với 134 sinh viên khác tại trung tâm và kết thúc vào ngày 17/6 vừa qua, theo Kinh tế và Đô thị.

    Theo xác minh ban đầu, ông P.T.D - Trưởng khoa Quân sự, Trung tâm Giáo dục quốc phòng an ninh Trường ĐH Hải Phòng đã thừa nhận hành vi như sinh viên tố cáo. Trường ĐH Hải Phòng đã có quyết định tạm đình chỉ công tác và kiểm điểm ông D.., báo Lao động đưa tin.

    Ngày 5/7, trên trang website của Trường ĐH Hải Phòng, ông D. không còn là người phụ trách khoa Quân sự.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hai-phong-ky-luat-canh-cao-truong-khoa-quan-su-ga-tinh-nu-sinh-vien-dh-hai-phong-a581862.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan