+Aa-
    Zalo

    Đồng Nai: Nhiều lần xâm hại 3 bé gái, cựu cán bộ công an xã lãnh án 21 năm tù

    (ĐS&PL) - Cựu cán bộ công an xã ở Đồng Nai có hành vi xâm hại 3 bé gái dưới 16 tuổi vừa bị tòa tuyên án 21 năm tù giam.

    Báo Dân Trí đưa tin, ngày 27/6, Tòa án nhân dân tỉnh Đồng Nai đã tuyên Nguyễn Duy Linh (37 tuổi, ngụ xã Phú Túc, huyện Định Quán), cựu cán bộ Công an xã Phú Tân (huyện Định Quán, tỉnh Đồng Nai) 18 năm tù về tội Hiếp dâm người dưới 16 tuổi và 3 năm tù tội Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi.

    dong nai nhieu lan xam hai 3 be gai cuu can bo cong an xa lanh an 21 nam tu
    Đối tượng Nguyễn Duy Linh tại phiên tòa xét xử ngày 27/6. Ảnh: Dân Trí

    Theo cáo trạng, đầu tháng 3/2022, ba bé gái với độ tuổi tương ứng lần lượt là 13, 14 và 15 tuổi đã đến Công an xã Phú Tân, huyện Định Quán (tỉnh Đông Nai) để trình báo về việc bị chủ một tài khoản Facebook đe dọa tung các hình ảnh, video nhạy cảm của em lên mạng.

    Được phân công giải quyết vụ việc, từ tháng 3 đến tháng 5/2022, Linh nhiều lần gặp các bé gái để làm việc. Lợi dụng các cuộc gặp mặt riêng, Linh đã dụ dỗ 3 bé vào phòng nghỉ tại trụ sở Công an xã Phú Tân để thực hiện hành vi đồi bại.

    Đáng chú ý, Linh đã từng thực hiện hành vi hiếp dâm, dâm ô với hai bé gái cùng lúc. Trong một lần khác, đối tượng còn dùng điện thoại quay clip cảnh dâm ô với các bé. Linh cũng thường xuyên gọi điện cho các nạn nhân đến một nhà nghỉ trên địa bàn huyện Định Quán và huyện Tân Phú thực hiện hành vi đồi bại.

    Theo VietnamNet, phải đến ngày 15/5 vụ việc mới bị phát giác. Cụ thể, sau khi phát hiện con mình bị xâm hại, người thân của 3 bé gái đã trình báo sự việc lên Công an huyện Định Quán, tỉnh Đồng Nai.

    Ngày 16/5, Linh đến Công an tỉnh Đồng Nai đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình nhưng không thừa nhận quan hệ tình dục mà chỉ thừa nhận dâm ô.

    Cáo trạng Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Đồng Nai cáo buộc Linh đã 3 lần dâm ô với bé gái 15 tuổi, 5 lần hiếp dâm bé gái 14 tuổi và 4 lần hiếp dâm bé gái 13 tuổi. Phía gia đình Linh sau đó đã bồi thường số tiền mỗi gia đình bị hại là 20 triệu đồng.

    Phương Uyên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dong-nai-nhieu-lan-xam-hai-3-be-gai-cuu-can-bo-cong-an-xa-lanh-an-21-nam-tu-a580779.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan