+Aa-
    Zalo

    Nghệ sĩ hài Trung Quốc thừa nhận quấy rối, xâm hại 20 cô gái

    (ĐS&PL) - Netizen hiện tại vô cùng phẫn nộ vì cho rằng hành vi của nam nghệ sĩ hài Nono là không thể chấp nhận được.

    Mới đây, Nono - nam diễn viên hài nổi tiếng đến từ Đài Loan (Trung Quốc), đã thừa nhận các cáo buộc liên quan đến đời sống riêng tư của mình.

    Sự việc bắt đầu từ ngày 19/6 khi một nạn nhân bất ngờ lên tiếng tố cáo hành vi của Nono. Sau đó, quản lý của Nono đã lên tiếng phủ nhận thông tin này, vợ của Nono cũng bênh vực cho chồng mình.

    nghe si hai trung quoc thua nhan cuong dam quay roi 20 co gai
    Nam diễn viên Đài Loan bị 20 phụ nữ tố cáo hành vi quấy rối, tấn công tình dục. 

    Tới ngày 21/6, một hot girl có tài khoản mạng xã hội với tên "Cô giáo Tiểu Hồng" đã tổ chức cuộc họp báo để thông tin về việc có tới 20 nạn nhân của Nono, trong đó có người dưới 15 tuổi. Sau đó, 9 cô gái khác cũng lên tiếng về hành vi cưỡng bức từ phía Nono.

    "Nono nói muốn cho tôi đi nhờ về nhà để tiết kiệm. Không ngờ ông ta lại lái đến chỗ vắng vẻ để giở trò. Do tôi chống cự dữ dội nên ông ấy không đạt được mục đích. Sau vụ việc, ông ấy không xin lỗi, còn nói với tôi tập dần đi cho quen", nữ người mẫu bức xúc kể lại.

    Một nạn nhân cho biết kể từ khi đăng tải bài tố cáo, đã có rất nhiều người liên hệ với cô, bao gồm cả nhân viên hậu trường, nhân viên đài truyền hình và các em thực tập sinh. Các nạn nhân không chỉ bị quấy rối mà còn bị xâm hại trực tiếp, gây ảnh hưởng tâm lý nặng nề cho họ.

    nghe si hai trung quoc thua nhan cuong dam quay roi 20 co gai 3
    Nữ người mẫu đã mở họp báo cho biết nạn nhân của Nono lên tới 20 người.

    Sau lời tố cáo của các nạn nhân, tối 21/6, Nono đã lên tiếng phủ nhận. Tuy nhiên, tới sáng 22/6, Nono đã đăng bài nói sẽ dừng công việc giải trí và thành tâm hối cải. Nhiều người tỏ ra vô cùng phẫn nộ và cho rằng Nono nên dùng từ "rút khỏi" thay vì từ "dừng". Thậm chí, trong bài chia sẻ của mình, Nono không có một câu nào là xin lỗi các nạn nhân. Hiện tại, các nạn nhân đang yêu cầu lời xin lỗi công khai từ Nono.

    Trên ETtoday, một luật sư cho biết với số lượng người bị hại như tố cáo, một khi được xác nhận có tội và bị truy tố, Nono đối mặt mức án 30 năm tù giam.

    Văn phòng Công tố viên quận Đài Bắc (Trung Quốc) cho biết, vì quá trình và thời gian của các vụ được cho là tấn công tình dục đến thời điểm này vẫn chưa được xác định cụ thể nên hiện tại cảnh sát sẽ tiếp tục theo dỗi vụ việc.

    Bên cạnh đó, cảnh sát cũng cho biết nếu có bất kỳ nạn nhân nào sẵn sàng nộp đơn khiếu nại thì sẽ ngay lập tức điều tra vụ án. Cơ quan chức năng cũng khuyến khích các nạn nhân đứng ra nộp đơn khiếu nại và đơn vị tư pháp sẽ cung cấp sự bảo vệ và chăm sóc cần thiết trong khi điều tra. 

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghe-si-hai-trung-quoc-thua-nhan-cuong-dam-quay-roi-20-co-gai-a580065.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan