+Aa-
    Zalo

    Diễn viên Trần Tuyên Dụ bị 20 phụ nữ tố quấy rối, tấn công tình dục

    (ĐS&PL) - Bị 20 người phụ nữ tố quấy rối, tấn công tình dục, một khi được xác nhận có tội và bị truy tố, Trần Tuyên Dụ sẽ đối mặt mức án 30 năm tù giam.

    Theo ET Today, NONO tên thật là Trần Tuyên Dụ - diễn viên hài, người dẫn chương trình nổi tiếng ở Đài Loan (Trung Quốc) - đang phải đối mặt với một làn sóng tẩy chay từ dư luận, sau khi bị tố cáo bởi 20 phụ nữ về hành vi quấy rối, tấn công tình dục. Các nạn nhân bao gồm nhiều người mẫu, diễn viên, thực tập sinh và nhân viên hậu trường...

    Trong một buổi họp báo, một người mẫu/blogger đã công khai tố cáo việc bị Trần Tuyên Dụ cưỡng ép, thực hiện các hành vi sờ mó và có lần thậm chí cố gắng xâm hại tình dục cô trong xe hơi.

    "Ông ấy nói chở tôi về để tiết kiệm tiền. Nhưng đến chỗ vắng, ông ấy giở trò. Ông không đạt được mục đích vì tôi chống trả quyết liệt. Ông ấy thậm chí nói 'tập dần đi cho quen' và không hề có lời xin lỗi", cô nói.

    Nữ người mẫu nói lúc đó cô không dám lên tiếng vì không có bằng chứng rõ ràng, mặt khác cô sợ bị người trong ngành tẩy chay, nói giả vờ dựng chuyện để nổi tiếng.

    "Tôi sợ khán giả nói mình bịa chuyện, cho đến khi tôi biết nhiều cô gái gặp tình trạng tương tự", cô nói thêm.

    dien vien tran tuyen du bi 20 phu nu to tan cong tinh duc2
    Nhiều phụ nữ tố cáo hành vi sai trái của NONO. Ảnh: Sina, ETtoday.

    Một nạn nhân khác (giấu tên) nói rằng cô bị Trần Tuyên Dụ xâm hại từ năm 15 tuổi, khi "đàn anh trong nghề" đưa về nhà sau buổi diễn. Nhiều người khác cũng lên tiếng nói liên tục bị Trần Tuyên Dụ thực hiện hành vi không đứng đắn, khi thì ở nhà vệ sinh, lúc lại đưa về nhà. 

    Trên ETtoday, một luật sư cho biết với số lượng người bị hại lớn như vậy, một khi được xác nhận có tội và bị truy tố, NONO sẽ phải đối mặt mức án 30 năm tù giam.

    NONO sinh năm 1971, được biết đến là ngôi sao giàu có khi sở hữu chuỗi nhà hàng ẩm thực, cửa hàng đồ hiệu. Năm 2013, anh kết hôn với nữ diễn viên Chu Hải Quân và có một con gái.

    Được biết, showbiz Đài Loan (Trung Quốc) đang nổi lên phong trào Me Too. Nhiều nạn nhân lên tiếng bị người nổi tiếng, nhân vật quyền lực trong giới giải trí quấy rối, gần đây là vụ ca sĩ Viêm Á Luân bị bạn trai cũ tố ép quan hệ tình dục, phát tán clip nóng gây tác động tiêu cực, cảnh sát phải vào cuộc điều tra.

    dien vien tran tuyen du bi 20 phu nu to tan cong tinh duc
    Trần Tuyên Dụ có nguy cơ ở tù nếu bị truy tố.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dien-vien-tran-tuyen-du-bi-20-phu-nu-to-tan-cong-tinh-duc-a579928.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan