+Aa-
    Zalo

    Hải Phòng: Phát hiện thi thể nữ sinh sau 8 ngày nhảy cầu tự tử

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thi thể nữ sinh lớp 11 được tìm thấy tại huyện An Dương (Hải Phòng), sau 8 ngày tìm kiếm. Được biết, người này nhảy cầu Hoàng Văn Thụ (quận Hồng Bàng), chưa rõ nguyên nhân tự tử.

    Trước đó, vào chiều 27/2, Công an quận Hồng Bàng (TP Hải Phòng) sau khi nhận được tin báo về việc có một cô gái nhảy từ cầu Hoàng Văn Thụ xuống sông Cấm, đã nhanh chóng triển khai lực lượng tới hiện trường và tổ chức tìm kiếm.

    Phía trên cầu Hoàng Văn Thụ, hiện trường để lại là áo đồng phục học sinh của một trường THPT cùng xe máy nữ màu đỏ, 1 ba lô học sinh,1 đôi giày thể thao và một số vật dụng cá nhân khác…

    Công an quận đã xác định được nạn nhân là P. N. A. (SN 2007, ở phường Niệm Nghĩa, quận Lê Chân). Em P. N. A đang là học sinh lớp 11, Trường THPT Thái Phiên (quận Ngô Quyền, Hải Phòng).

    Thông tin từ gia đình em P.N.A cho biết thêm, sáng cùng ngày P.N. A đi học nhưng trưa không thấy về như thường lệ. Đến chiều gia đình nhận thông tin xe máy điện cùng cặp sách, giày của cháu A. được phát hiện sát vỉa hè trên cầu Hoàng Văn Thụ. Gia đình em A. nghi là con mình đã nhảy cầu tự tử.

    Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an quận Hồng Bàng đã phối hợp với lực lượng chức năng rà soát khu vực cửa sông Cấm và lưu vực xung quanh.

    Từ camera thu nhận tại khu vực Cầu Hoàng Văn Thụ cho thấy, nữ sinh này đã đi xe lên cầu, cởi áo đồng phục nhà trường và để lại giày thể thao rồi nhảy xuống sông tự tử.

    hai phong phat hien thi the nu sinh nghi ngo do nhay cau tu tu1
    Lực lượng chức năng tìm kiếm thi thể nữ sinh

    Suốt 8 ngày trôi qua, Công an Hải Phòng, đội thợ lặn và gia đình đã liên tục tìm kiếm trên sông và cửa biển. Đến chiều 5/3, thi thể của nữ sinh đã được tìm thấy.

    Trước đó, vào 5h cùng ngày, cơ quan công an địa phương nhận được tin báo của người dân về việc phát hiện 1 thi thể nữ giới dạt vào bãi bồi của sông Lạch Tray, thuộc xã Đại Bản, huyện An Dương.

    Gia đình của nữ sinh được đưa đến hiện trường để nhận dạng. Xác định đúng là thi thể của nữ sinh đang tìm kiếm, công tác khám nghiệm thi thể sơ bộ đã được nhanh chóng triển khai. Đến tối cùng ngày, cơ quan chức năng đã hoàn tất việc bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình. 

    Hoa Hồng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hai-phong-phat-hien-thi-the-nu-sinh-sau-8-ngay-nhay-cau-tu-tu-a613107.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan