+Aa-
    Zalo

    Hải Phòng: Tham gia chữa cháy xưởng phế liệu trong đêm, một cán bộ bị thương

    (ĐS&PL) - Chiến sĩ chữa cháy bị thương trong lúc làm nhiệm vụ hiện đang được điều trị tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp.

    Theo thông tin mới nhất từ báo điện tử VTC News, sáng 3/9, cơ quan chức năng TP.Hải Phòng cho biết, một cán bộ trong quá trình chữa cháy tại xưởng tái chế phế liệu đã bị thương, đang được điều trị tại bệnh viện.

    Cụ thể, khoảng 20h ngày 2/9, Trung tâm thông tin 114 - Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (PC07), Công an TP.Hải Phòng nhận được tin báo cháy xưởng tái chế phế liệu tại 610 Trần Tất Văn (phường Tràng Minh, Kiến An, Hải Phòng).

    Ngay sau đó, 1 xe chữa cháy của Công an quận Kiến An, 3 xe chữa cháy của Đội Chữa cháy và cứu nạn cứu hộ khu vực 2 - PC07 đến hiện trường phối hợp các lực lượng tổ chức cứu chữa.

    hai phong chay xuong phe lieu trong dem mot chien si chua chay bi thuong
    Hình ảnh tại hiện trường vụ cháy. Ảnh: VTC News

    Thông tin sơ bộ ban đầu, đám cháy xảy ra tại xưởng tái chế nhựa, chất cháy chủ yếu là các loại nhựa phế liệu, không có người mắc kẹt. Chỉ huy chữa cháy đã tổ chức các lực lượng triển khai đội hình chữa cháy, cứu nạn cứu hộ.

    Nhận thấy đám cháy diễn biến phức tạp, Đại tá Hoàng Văn Bình - Trưởng phòng PC07 báo cáo và điều động chi viện thêm lực lượng, phương tiện của các đơn vị. Đại tá Phạm Viết Dũng - Phó Giám đốc Công an TP Hải Phòng sau đó đã trực tiếp đến hiện trường chỉ đạo công tác chữa cháy và cứu nạn cứu hộ.

    Báo Lao Động đưa tin, đến 21h8 cùng ngày, đám cháy cơ bản được khống chế, đến 22h cùng ngày, đám cháy được dập tắt. Chỉ huy chữa cháy huy động 2 xe máy xúc của các cơ sở lân cận phối hợp với lực lượng chữa cháy cào, xúc các khu vực cháy để phun nước làm mát, ngăn đám cháy bùng phát trở lại.

    Lực lượng chức năng xác định diện tích nhà xưởng cháy khoảng hơn 450m2, kết cấu xây dựng khung thép, xung quanh thưng tôn, mái lợp tôn mạ màu. Tổng diện tích nhà xưởng trên 1.000 m2.

    Toàn lực lượng đã dập tắt đám cháy, bảo vệ, không để cháy lan ra các khu vực xung quanh là các nhà dân, trong đó có 1 nhà biệt thự. Vụ cháy không gây thiệt hại về người, sơ bộ thiệt hại là phế liệu nhựa, rác thải sản phẩm nhựa.

    Tuy nhiên, một cán bộ chữa cháy đã bị thương trong quá trình tham gia chữa cháy, hiện đang được điều trị tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp. Công an quận Kiến An đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy.

    Phương Uyên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hai-phong-tham-gia-chua-chay-xuong-phe-lieu-trong-dem-mot-can-bo-bi-thuong-a589511.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan