+Aa-
    Zalo

    Vụ cháy tiệm sửa xe ở Bình Thuận: Nạn nhân thứ 4 tử vong

    (ĐS&PL) - Bé T.Q.T (3 tuổi) được các bác sĩ tích cực cứu chữa nhưng do tình trạng nặng nên em đã không qua khỏi.

    Theo báo Người Lao Động, sáng 2/9, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Thuận xác nhận bé T.Q.T. (3 tuổi) - nạn nhân cuối cùng trong vụ cháy tiệm sửa xe ở TP.Phan Thiết (tỉnh Bình Thuận) đã tử vong.

    Đại diện bệnh viện chia sẻ, dù đã được các bác sĩ tích cực cứu chữa, kết hợp với hội chẩn từ xa của bệnh viện Nhi đồng 2 (TP.HCM) nhưng do tình trạng nặng, em T. đã không qua khỏi.

    Em T. ngưng thở lúc hơn 2h ngày 2/9 và đã được bệnh viện bàn giao cho gia đình đưa về lo các thủ tục mai táng.

    Được biết, em T. chính là người được chiến sĩ PCCC ôm cứu ra khỏi đám cháy và sơ cứu khẩn cấp trên xe cứu thương trong đoạn clip lan truyền trên mạng xã hội với nhiều lời ngợi khen những ngày qua. Tuy nhiên, sau hơn 2 ngày tích cực điều trị, phép màu đã không xảy ra với em.

    Như vậy, vụ cháy tiệm sửa xe ở TP.Phan Thiết đã khiến 4 người tử vong, gồm chị P.B.T (32 tuổi, vợ chủ nhà) cùng hai con trai là bé T.Q.A (9 tuổi), T.Q.T (3 tuổi) và anh N.H.Đ (35 tuổi) - người lao vào cứu 3 mẹ con.

    vu chay tiem sua xe o binh thuan nan nhan thu 4 da tu vong
    Bé T.Q.T. chính là người được chiến sĩ PCCC ôm cứu ra khỏi đám cháy và sơ cứu khẩn cấp trên xe cứu thương. Ảnh: Người Lao Động

    Liên quan đến vụ việc, theo báo cáo của Công an tỉnh Bình Thuận, khoảng 18h15 ngày 31/8, anh T.V.H (35 tuổi) cùng vợ và hai con đang trong phòng ngủ thì nghe tiếng nổ lép bép và khói bốc lên tại khu vực sửa xe máy bên ngoài.

    Anh H. ra kiểm tra phát hiện vụ cháy nên mở cửa chính rồi quay vào phòng ngủ định để mở cửa đưa vợ con ra ngoài. Tuy nhiên, lúc này lửa đã lan ra hết khu vực sửa xe nên anh H. chạy về hướng nhà vệ sinh, thoát ra bằng cửa thông gió để hô hoán mọi người hỗ trợ cứu vợ con.

    Do vật liệu dễ cháy nên ngọn lửa lan mạnh, nhiều người dùng búa phá mảng tường nhưng không tiếp cận được bên trong.

    XEM THÊM: Chiến sĩ PCCC kể lại thời khắc cứu cháu bé toàn thân ám khói tại Phan Thiết

    VOV đưa tin, thời điểm đó, anh N.H.Đ đang chở nước ngọt đi giao, nghe hô hoán trong vụ cháy còn một phụ nữ và hai con nhỏ nên đã bất chấp nguy hiểm lao vào cứu các nạn nhân và bị điện giật tử vong.

    Khoảng 10 phút sau, lực lượng chức năng đã cứu và đưa 4 nạn nhân trong vụ cháy đến bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, anh N.H.Đ và chị P.B.T đã tử vong tại bệnh viện.

    Trưa 1/9, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Thuận cho biết, bé trai T.Q.A (9 tuổi) - một trong 4 nạn nhân của vụ cháy đã không qua khỏi và bệnh viện đã cho xe chở thi thể cháu về với gia đình.

    vu chay tiem sua xe o binh thuan nan nhan thu 4 da tu vong1
    Hiện trường vụ cháy tiệm sửa xe ở Bình Thuận. Ảnh: VOV

    Theo thông tin từ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Thuận, toàn bộ các chi phí cấp cứu, vận chuyển, bệnh viện đều lo chu đáo cho gia đình các nạn nhân.

    Sau khi sự việc xảy ra, lãnh đạo Công an tỉnh Bình Thuận, TP.Phan Thiết và một số đơn vị, tổ chức cũng đã đến thăm, chia buồn với gia đình các nạn nhân.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-chay-tiem-sua-xe-o-binh-thuan-nan-nhan-thu-4-tu-vong-a589440.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan