+Aa-
    Zalo

    Xác minh thông tin cảnh sát hình sự ở Hải Phòng bị tố hành hung bạn gái

    (ĐS&PL) - Công an quận Hồng Bàng (TP Hải Phòng) hiện đang xác minh, điều tra làm rõ nội dung đơn tối cáo của một người phụ nữ về việc bị bạn trai công tác tại Đội cảnh sát hình sự Công an quận Lê Chân hành hung gây thương tích.

    Báo Thanh Niên đưa tin, ngày 2/7, chị H.T.T.N. (26 tuổi, quê phường Đồng Hòa, quận Kiến An, TP Hải Phòng; hiện tạm trú tại phường Thượng Lý, quận Hồng Bàng) cho biết đã gửi đơn tới các cơ quan chức năng tố cáo bạn trai là anh T.H.P (29 tuổi, công tác tại Đội cảnh sát hình sự Công an Q.Lê Chân, TP.Hải Phòng) đã có hành vi hành hung, gây thương tích cho chị N.

    Trong đơn tố giác tội phạm, chị N. cho biết chị và anh P. quen biết nhau từ tháng 12/2021. Sau đó 2 người có tình cảm với nhau. Tháng 2/2022, anh P. lên học tập trung 1 năm tại Học viện cảnh sát nhân dân (TP.Hà Nội). Chị N. đưa anh P. về một căn hộ ở Hà Nội để thuận tiện việc học hành; 2 người sống với nhau như vợ chồng kể từ ngày đó.

    hai phong xac minh thong tin canh sat hinh su bi to hanh hung ban gai

    Thương tích của chị N. được cho là do anh bạn trai hành hung. Ảnh: NVCC

    Kết thúc thời gian học, P. trở về đơn vị là Công an Q.Lê Chân thuộc Công an TP.Hải Phòng công tác. Theo chị N., do anh P. nợ nần ở ngoài xã hội nên gia đình P. đã phải bán nhà để trả nợ; chính vì thế mà chị đã về Hải Phòng cùng anh P., cả 2 thuê căn hộ cùng sinh sống, P. nhận tự nguyện đóng góp tiền làm nội thất và mua sắm đồ dùng trong ngôi nhà mới thuê.

    Tuy nhiên, những tháng ngày sau đó, P. mỗi lần đi uống rượu về là hành hung, khiến chị N. sảy thai bé gái 5 tháng tuổi (con chung của 2 người) vào ngày 1/5 vừa qua.

    Gia đình chị N. sau đó đã liên hệ trực tiếp với Công an Q.Lê Chân - đơn vị của P. đang công tác để nhờ can thiệp. Anh P. sau đó đã nhận thức được hành vi sai trái của mình, viết bản kiểm điểm cam kết với thủ trưởng đơn vị, không tái phạm.

    Cục Hàng không thông tin về sự cố nứt đường băng tại sân bay Vinh

    Theo báo Người Lao Động, tối 18/5, chị tổ chức sinh nhật cho mẹ đẻ của anh P. tại một nhà hàng ở Hải Phòng. Sau khi tiệc sinh nhật kết thúc, anh P. không hài lòng với việc tổ chức sinh nhật này nên hai bên xảy ra mâu thuẫn.

    Đêm cùng ngày, khi về trước cửa căn nhà tại khu đô thị Vinhomes Imperia (phường Thượng Lý, quận Hồng Bàng, TP Hải Phòng) thì P. dùng tay tát, đấm liên tiếp vào mặt và đầu chị N. khiến chị phải chạy ra khỏi xe để thoát thân.

    Chạy đến đầu xe ôtô thì chị N. bị choáng nên ngã gục xuống. Thời điểm này, P. mở cửa bên lái tiếp tục đi đến đánh thêm mấy cái vào đầu chị N. Toàn bộ sự việc có camera an ninh khu vực ghi lại và chị N. đã gửi tới cơ quan công an.

    Sau vụ hành hung, chị N. được bạn bè hỗ trợ đưa đi Bệnh viện Hữu nghị Việt - Tiệp Hải Phòng trong tình trạng vùng mặt, cổ có nhiều vết bầm tím.

    Trong khi đó, anh T.H.P. xác nhận với báo Người Lao Động rằng có tình cảm yêu đương với chị H.T.T.N. Tuy nhiên, anh P. khẳng định, không hành hung chị N. và cho rằng những vết thương tích trong hình ảnh là cắt ghép, photoshop.

    Liên quan đến vụ việc, Công an quận Hồng Bàng cho biết Công an quận đang tiến hành xác minh, điều tra làm rõ nội dung đơn tố giác tội phạm của chị H.T.T.N.

    Phương Uyên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hai-phong-xac-minh-thong-tin-canh-sat-hinh-su-bi-to-hanh-hung-ban-gai-a581567.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan