+Aa-
    Zalo

    Hai thanh niên diễn hài với cảnh sát vì mang theo ma túy

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Tại chốt, cả hai có biểu hiện lúng túng, liên tục khua môi múa mép, viện đủ lý do để không cho các chiến sỹ tiến hành kiểm tra người và phương tiện.

    (ĐSPL) - Tại chốt, cả hai có biểu hiện lúng túng, liên tục khua môi múa mép, viện đủ lý do để không cho các chiến sỹ tiến hành kiểm tra người và phương tiện.
    Theo tin tức báo Đời sống & Pháp luật nhận được, tổ công tác đặc biệt Y4/141 cho biết, đơn vị này vừa phát hiện và bắt giữ hai đối tượng mang theo ma túy đá đi dạo phố.
    Theo đó, vào hồi 16h30 ngày 9/7, tổ công tác đặc biệt Y4/141 do Thượng uý Nguyễn Thanh Tùng làm chỉ huy, làm nhiệm vụ tại nút giao thông Kim Đồng – Giải Phóng (quận Hoàng Mai, Hà Nội). Trong quá trình làm nhiệm vụ, các trinh sát phát hiện hai nam thanh niên điều khiển xe máy nhãn hiệu Yamaha mang BKS: 29X7 – 3414 có biểu hiện đáng ngờ.

    Hai đối tượng Tính (áo đen) và Quyền.

    Tổ công tác đã ra hiệu lệnh cho hai đối tượng dừng xe để tiến hành kiểm tra hành chính.
    Tại chốt, cả hai có biểu hiện lúng túng, liên tục khua môi múa mép, viện đủ lý do để không cho các chiến sỹ tiến hành kiểm tra người và phương tiện.
    Qua những biểu hiện bất thường trên, tổ công tác nhận định cả hai đang mang theo “hàng cấm". Khi tiến hành kiểm tra, tổ công tác phát hiện trong cốp xe có 02 túi nilon nhỏ, bên trong chứa những hạt tinh thể màu trắng (nghi là ma túy đá). Khi được hỏi về nguồn gốc số tang vật trên thì cả hai nói không thành lời, quanh co, đùn đẩy cho nhau.
    Tổ công tác đã tiến hành lập biên bản bàn giao người và tang vật cho công an phường Giáp Bát để xác minh làm rõ.
    Tại cơ quan công an, danh tính cả hai được xác định là Mai Đình Quyền (SN 1990, nguyên quán huyện Nga Sơn, tỉnh Thanh Hóa) và Lê Xuân Tính (SN 1990, quê quán huyện Gio Linh, tỉnh Quảng Trị).
    Được biết Tính đã có hai tiền án về tội cố ý gây thương tích.
    Vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.
    XUÂN TÙNG
    [mecloud]e5ab3ZgRmg[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hai-thanh-nien-dien-hai-voi-canh-sat-vi-mang-theo-ma-tuy-a101593.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.