+Aa-
    Zalo

    Hai thanh niên không mũ bảo hiểm phóng xe tông thẳng vào CSCĐ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hai thanh niên không đội mũ bảo hiểm đã manh động tông thẳng vào một chiến sỹ CSCĐ đang làm nhiệm vụ tại chốt 141.

    Hai thanh niên không đội mũ bảo hiểm đã manh động tông thẳng vào một chiến sỹ CSCĐ đang làm nhiệm vụ tại chốt 141.

    Vừa qua, trên mạng xã hội đăng tải một đoạn video ghi lại hình ảnh một chiến sỹ CSCĐ nằm bất tỉnh trên đường phố Lò Đúc (quận Hai Bà Trưng) kèm theo nhiều người dân lao tới giúp đỡ.

    Nguyên nhân được cho là do có 2 thanh niên điều khiển xe không mũ  bảo hiểm nên bị lực lượng 141 bị tuýt còi. Hai thanh niên quay đầu chạy và đâm rất mạnh vào một chiến sỹ CSCĐ khiến người này bất tỉnh.

    Chiến sỹ CSCĐ nằm bất tỉnh giữa đường (ảnh cắt từ clip).

    Trao đổi với phóng viên, Thượng tá Nguyễn Ngọc Mẽ - Trung đoàn Trưởng Trung đoàn CSCĐ Hà Nội cho biết, chiến sĩ bị thương thuộc tổ công tác 141.

    Theo đó, khi làm nhiệm vụ trên phố Lò Đúc (quận Hai Bà Trưng), tổ công tác thấy 2 nam thanh niên trên xe máy không đội mũ bảo hiểm nên ra hiệu dừng xe.

    Khi người điều khiển quay ngược xe bỏ chạy, chiến sỹ CSCĐ ra hiệu lệnh dừng, thì bị thanh niên cầm lái lao thẳng xe vào người, gục tại chỗ. Sau cú tông, chiếc xe máy đổ xuống đường, 2 thanh niên ngồi trên bị lực lượng chức năng giữ lại.

    Lãnh đạo Trung đoàn CSCĐ cho biết, chiến sĩ bị thương ở tay và chân. Sau đêm điều trị ở bệnh viện, sức khỏe người này đã bình phục.

    Theo Phòng cảnh sát giao thông, tổ công tác 141 đã bàn giao 2 thanh niên vi phạm giao thông cho Công an quận Hai Bà Trưng để ghi lời khai, điều tra vụ việc.

    Nguyễn Thu

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hai-thanh-nien-khong-mu-bao-hiem-phong-xe-tong-thang-vao-cscd-a184812.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan