+Aa-
    Zalo

    Hai thanh niên rủ nhau bán thận để mua iPhone 6S

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Anh Wu, muốn sở hữu một chiếc iPhone 6s nhưng không thể đủ khả năng để mua nó. Bạn của Wu, anh Huang đã đề nghị họ bán một quả thận để lấy tiền mua.

    (ĐSPL) - Nhiều người đã nói đùa về việc bán thận của mình để mua những sản phẩm của Apple. Nhưng đối với hai người đàn ông trẻ tuổi ở Dương Châu, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc, nó còn hơn cả một trò đùa. 

    Anh Wu, muốn sở hữu một chiếc iPhone 6s nhưng không thể đủ khả năng để mua nó. Bạn của Wu, anh Huang đã đề nghị họ bán một quả thận để lấy tiền mua chiếc điện thoại thời thượng này.
    Hai thanh niên đã liên lạc với một đại lý bất hợp pháp trên mạng để bán thận của mình, theo báo cáo của tờ Modern Express ngày 16/9.

    Cơ sở này đã yêu cầu họ đi khám tại một bệnh viện ở Nam Kinh. Tuy nhiên, ngày 12/9 khi họ đến, đại diện của cơ sở này đã không xuất hiện như thông báo.

    iPhone 6S mới ra đã gây sốt và khiến không ít người ao ước sở hữu.

    Sau khi sự việc lắng xuống, Wu xem xét lại việc bán nội tạng của mình. Anh nói với người bạn của mình để ngừng kế hoạch này lại nhưng Huang không nghe.

    Anh Wu sau đó báo cảnh sát về vụ việc. Huang vì quá lo sợ đã bỏ chạy và hiện chưa vẫn chưa có tung tích.

    Năm 2012, báo chí Trung Quốc thông tin một bác sĩ phẫu thuật và bốn người khác dính đến vụ sinh viên 18 tuổi họ Trịnh bán thận đang được xét xử ở tòa án. Họ đối mặt mức án từ 3 đến 10 năm tù giam nếu tội danh thành lập.

    NHẬT DUY (Theo Chinadaily)

    Xem thêm Video:
    [mecloud]fvPnuELvIt[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hai-thanh-nien-ru-nhau-ban-than-de-mua-iphone-6s-a110733.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.