+Aa-
    Zalo

    Hai thanh niên thay nhau hãm hiếp thiếu nữ say rượu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Hai thanh niên vào phòng trọ thiếu nữ đang say rượu rồi khống chế, thay nhau hãm hiếp. Khi đang thực hiện hành vi, họ bị bắt giữ

    (ĐSPL) - Hai thanh niên vào phòng trọ thiếu nữ đang say rượu rồi khống chế, thay nhau hãm hiếp. Khi đang thực hiện hành vi, họ bị bắt giữ.

    Theo báo Lao Động đưa tin, chiều 15/8, Cơ quan CSĐT Công an thị xã Thuận An, Bình Dương đã tạm giữ 2 đối tượng là Nguyễn Tuấn Lợi (20 tuổi) và Hồ Văn Thanh (17 tuổi quê An Giang) để tiếp tục điều tra làm rõ hành vi “hiếp dâm trẻ em”.

    Hai nghi can tại cơ quan điều tra (Ảnh: Tri thức trực tuyến)

      Thông tin ban đầu, vào khoảng 13h ngày 14/8, hai đối tượng trên tới khu vực phòng trọ thuộc khu phố 2, phường An Phú, Thuận An để chơi với chị N.T.H.T (ngụ Sóc Trăng) nhưng chị này đi vắng.

      Lợi và Thanh liền qua phòng bên cạnh để nhậu, tới khi say, 2 đối tượng nảy sinh ý định hiếp dâm em N.H.T. (15 tuổi, em của chị T).

      Trong lúc tinh thần không tỉnh táo, thấy có tiếng gõ cửa nên N.H.T. tưởng là chị gái nên mở chốt cửa. Lúc này, Lợi và Thanh lẻn vào, chốt khóa, bịt miệng nạn nhân rồi thay nhau hãm hiếp.

      Tờ Tri thức trực tuyến đăng tải, thiếu nữ 15 tuổi cố gắng la hét nhưng bị hai thanh niên bịt miệng, khống chế, thay nhau hãm hiếp. Lúc em gái đang bị hiếp thì chị N.T.H.T về phòng, bắt gặp. Người này hô hoán để chủ nhà trọ khóa cửa cổng rồi gọi công an đến bắt giữ.

      Tại cơ quan điều tra, bước đầu Lợi và Thanh thừa nhận hành vi.

      NINH LAN(Tổng hợp)
      Nguồn nguoiduatin
      Link bài gốcLấy link
      https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hai-thanh-nien-thay-nhau-ham-hiep-thieu-nu-say-ruou-a143883.html
      Zalo

      Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

      Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

      Đã tặng:
      Tặng quà tác giả
      BÌNH LUẬN
      Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
      Tin liên quan
      Mẹo chọn quần áo mùa hè cho bé

      Mẹo chọn quần áo mùa hè cho bé

      (ĐSPL) - Chọn mua quần áo cho bé vào những ngày hè là rất quan trong, vì có thể thấm được mồ hôi, giúp cho các bé luôn có cảm giác thoải mái để được vui chơi thoải mái.