+Aa-
    Zalo

    "Hai trạng thái" của T.O.P và Junsu trong quân ngũ khiến fan thích thú

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hình ảnh đầu tiên của T.O.P và Junsu trong bộ đồng phục quân đội đã thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

    Hình ảnh đầu tiên của T.O.P và Junsu trong bộ đồng phục quân đội đã thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

    T.O.P (Big Bang) và Junsu (JYJ) cùng nhập ngũ vào ngày 9/2. Được biết, hai nghệ sĩ sẽ thực hiện nghĩa vụ quân sự tại Trung tâm huấn luyện Quân sự Nonsan thuộc tỉnh Nam Chungcheong.

    T.O.P và Junsu đã trò chuyện với nhau một thời gian ngắn trước khi hoàn toàn tập trung vào buổi lễ giống như tất cả những tân binh khác. Trong ngày nhập ngũ, hai ngôi sao đều mặc đồ đen, T.O.P còn đội mũ len đen che gần hết khuôn mặt mình.


    Chính bởi vậy, khi bức hình đầu tiên của hai người trong quân ngũ được tiết lộ, người hâm mộ đã rất háo hức được nhìn thấy thần tượng của mình trong bộ đồng phục quân nhân. Bức ảnh được công bố trên trang chủ của Trung tâm huấn luyện quân sự, để những người thân của các tân binh thấy được con em mình đang hòa nhập thế nào trong những ngày đầu.

    T.O.P và Junsu được thấy trong bức hình chụp chung với các tân binh khác của Trung đoàn 25. T.O.P ở Đại đội 1, còn Junsu thuộc Đại đội 2.

    Người hâm mộ có thể thấy hai tân binh T.O.P và Junsu đã có những trạng thái khác nhau trong bức ảnh đầu tiên ở quân ngũ.

    Trong khi T.O.P hết sức nghiêm túc và tỏa ra khí chất nam tính...

    .

    ..Thì Junsu lại cười rất tươi, dường như đang có tâm trạng thoải mái và còn làm dấu tay hình trái tim.

    Đại tá của Trung đoàn 25 - Hwang San Duk thông báo, trong thời gian tới Trung đoàn sẽ trải qua các bài tập đào tạo cơ bản như: Bắn súng trường, đào tạo buồng khí và huấn luyện buồng khí.

    Hành trình huấn luyện cơ bản sẽ diễn ra trong 4 tuần, sau đó hai nghệ sĩ sẽ gia nhập Cơ quan Cảnh sát quốc gia để thực hiện nghĩa vụ quân sự trong thời gian 2 năm. T.O.P sẽ đầu quân cho Cục Cảnh sát Thủ đô Seoul, còn Junsu sẽ thực hiện nghĩa vụ tại Cơ quan Công an huyện Nam Gyeonggi.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hai-trang-thai-cua-top-va-junsu-trong-quan-ngu-khien-fan-thich-thu-a181120.html
    Sự kiện: Tin tức Kpop
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan