+Aa-
    Zalo

    Hai vợ chồng tử vong trong vụ cháy nhà ở Bắc Giang

    (ĐS&PL) - Sáng 5/10, tại thôn Yên Vinh, xã Yên Mỹ, huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang xảy ra một vụ cháy nhà dân làm 2 người tử vong.

    Ngày 5/10, Công an huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang đang phối hợp với Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH, Phòng Kỹ thuật hình sự, Công an tỉnh Bắc Giang và các đơn vị chức năng khác điều tra, làm rõ vụ cháy trên địa bàn xã Yên Mỹ khiến 2 người tử vong.

    Trước đó, vào khoảng 4h50 ngày 05/10, xảy ra cháy tại nhà Ông Đặng Đình T, (SN 1977, ở thôn Yên Vinh, xã Yên Mỹ, huyện Lạng Giang, chủ hộ). Sau khi nhận được tin báo của người dân lực lượng công an đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường phối hợp với các lực lượng, người dân chữa cháy.

    hai vo chong tu vong trong vu chay nha o bac giang
    Ngôi nhà xảy ra vụ cháy. (Ảnh: Công an tỉnh Bắc Giang)

    Đến khoảng 5h40, đám cháy được khống chế và khoảng 5h50 đám cháy được dập tắt hoàn toàn, diện tích đám cháy khoảng 40m2. 

    Vụ cháy làm 2 người tử vong là ông Đặng Đình T, (SN 1977) và bà Nguyễn Thị H, (SN 1978). Thiệt hại về tài sản sơ bộ gồm ngôi nhà cấp IV 03 gian, mái lợp proximăng và một số đồ dùng sinh hoạt bên trong gia đình.

    Được biết sáng sớm khi đi hái rau ra chợ bán, như mọi ngày bà Triệu Thị Ngh (SN 1952, mẹ của vợ chồng ông T) có khoá cửa nhưng người bên trong vẫn mở được. Vợ chồng ông T và bà H mới về ở với nhau được gần 1 năm.

    XEM THÊM: Lật tẩy thủ đoạn lừa đảo bằng hình thức rao bán xe sang chiếm đoạt hơn 10 tỷ đồng

    Hiện, Công an huyện Lạng Giang đang tiếp tục phối hợp với Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH, Phòng Kỹ thuật hình sự , Công an tỉnh Bắc Giang và các đơn vị chức năng khác điều tra, làm rõ.

    Khánh Ngân

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hai-vo-chong-tu-vong-trong-vu-chay-nha-o-bac-giang-a593970.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan