+Aa-
    Zalo

    Hai "yêu râu xanh" hãm hại cô gái lúc rạng sáng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Từ khai báo về xe Exciter có ba số cuối "549" cùng thanh niên có vết cứa ở cổ, cảnh sát lần ra hai kẻ giở trò đồi bại, cướp tài sản của nữ công nhân

    (ĐSPL) - Từ khai báo về xe Exciter có ba số cuối "549" cùng thanh niên có vết cứa ở cổ, cảnh sát lần ra hai kẻ giở trò đồi bại, cướp tài sản của nữ công nhân.

    Theo thông tin trên báo Vnexpress, ngày 4/1, Công an huyện Sơn Hà (Quảng Ngãi) cho biết đang tạm giữ Võ Thành Đạt (23 tuổi), Lê Văn Tuấn (21 tuổi) điều tra hành vi Hiếp dâm và Cướp tài sản.

    Hai "yêu râu xanh" bị cảnh sát bắt giữ (Ảnh: Vnexpress)

    Bước đầu Tuấn khai, rạng sáng ba hôm trước cùng Đạt chạy xe trên quốc lộ 24B thì thấy nữ công nhân (26 tuổi) đứng bên đường một mình. Tới trò chuyện biết xe cô gái hết xăng, chờ người tới giúp đỡ, cả hai liền khống chế, kéo nạn nhân tới chân cầu vắng người.

    Cô gái chống cự thì bị Tuấn đánh, lấy rựa dí vào miệng dọa giết rồi cùng đồng phạm thay nhau hãm hiếp. Hai "yêu râu xanh" sau đó cướp điện thoại của cô này, về nhà ngoại của Đạt ngủ.

    Cảnh sát sau đó lùng sục tìm xe Exciter màu trắng - xanh, có ba số cuối "594" như trình báo của nạn nhân. Đặc biệt một kẻ có vết cứa ở cổ do bị cô gái lấy rựa vơ trúng.

    Qua sàng lọc, cảnh sát xác định xe này của người đàn ông ở thị trấn. Người này cho biết đã cho em trai là Tuấn mượn. Hiện Tuấn ngủ lại tại nhà ngoại người bạn. Từ đó, hàng chục trinh sát ập vào căn nhà khống chế hai "yêu ranh xanh", sau 8 giờ gây án.

    Mới đây, tại Đắk Lắk, một cô gái bị hãm hiếp sau khi uống rượu say vì giận người yêu.

    Theo báo Tri thức trực tuyến, khoảng 19h ngày 11/1, Hồ Lý Văn Mạnh chở người yêu là chị D (20 tuổi, ở cùng buôn) đến chòi rẫy của Hoàng Văn Ba (26 tuổi) ở Buôn Trang chơi. Tại đây, Ba đi mua khoảng một lít rượu và mồi về nhậu.

    Ngồi được 15 phút thì giữa Mạnh và chị D. xảy ra mâu thuẫn. Bực tức, D. đã cầm chai rượu uống một hơi hết gần nửa rồi nằm ngủ vì say.

    Sau đó khoảng 1 giờ, Mạnh bỏ về. Lúc này, Ba nhìn thấy D. bất tỉnh nên nảy sinh ý định giao cấu.

    Thanh niên giở trò đồi bại được khoảng 5 phút thì cô gái tỉnh dậy. Biết không phải là người yêu nên nạn nhân phản kháng, nhưng Ba vẫn ôm chặt chị D.

    Sau đó, vào ngày 18/1 cả 2 thanh niên đến Công an thị xã Buôn Hồ đầu thú.

    NINH LAN(Tổng hợp)

    Cập nhật các bài viết liên quan tại chuyên mục : An Ninh Hình SựTin báo pháp luật mới
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hai-yeu-rau-xanh-ham-hai-co-gai-luc-rang-sang-a139526.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan