+Aa-
    Zalo

    Hàn Quốc: Khán giả dự Olympic phát hoảng vì thông báo khẩn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hôm qua (8//2), các nhà báo và khán giả ở Hàn Quốc dự Thế vận hội mùa Đông Pyeongchang đã được một phen hoảng loạn sau khi nhận tin nhắn cảnh báo khẩn cấp.

    Hôm qua (8//2), các nhà báo và khán giả ở Hàn Quốc dự Thế vận hội mùa Đông Pyeongchang đã được một phen hoảng loạn sau khi nhận tin nhắn cảnh báo khẩn cấp.

    Thông báo khẩn khiến nhiều người hoang mang. Ảnh: Twitter

    Sputnik dẫn nguồn tin cho hay, rất nhiều phóng viên cùng khán giả dự Olympic ở Hàn Quốc đã nhận được tin nhắn thông báo khẩn cấp viết bằng tiếng Hàn. Tuy nhiên, do đa phần người nhận tin nhắn là công dân nước ngoài nên họ không thể hiểu nội dung thông điệp.

    Xem xét những căng thẳng đang diễn ra trên Bán đảo Triều Tiên, nhiều người đã nhanh chóng nghĩ trường hợp tồi tệ nhất và tự hỏi rằng liệu những khoảnh khắc cuối cùng của họ trên Trái Đất này, họ có thể làm được gì. Thậm chí nhiều người còn sử dụng mạng xã hội Twitter để than phiền rằng họ thấy sợ hãi vì không biết đọc tiếng Hàn.

    Theo AP, khán giả và các phóng viên khác cũng đã tham dự một sự kiện họp báo sơ bộ ở khu vực Gangneung và bị dọa bởi tiếng còi báo động khẩn cấp. Rất may, tin nhắn điện thoại được gửi đi vào khoảng 9h15 giờ sáng (giờ địa phương), chỉ là một cảnh báo về vụ hỏa hoạn trong khu vực xây dựng gần đó.

    Không rõ tại sao còi báo động lại bất ngờ hoạt động.

    Hôm nay (9/2), Thế vận hội mùa Đông Pyeongchang chính thức được khai mạc ở Hàn Quốc. Trong bối cảnh căng thẳng hiện tại, Triều Tiên bất ngờ cử phái đoàn quan chức cấp cao bao gồm em gái ông Kim Jong-un là bà Kim Yo-jong – Phó chủ nhiệm Ban Tuyên giáo, đồng thời là ủy viên dự khuyết Bộ Chính trị đến dự buổi lễ. Được biết chuyên cơ chở phái đoàn đã hạ cánh ở Hàn Quốc vào trưa hôm nay.

    PHƯƠNG PHƯƠNG(Theo Sputnik)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/han-quoc-khan-gia-du-olympic-phat-hoang-vi-thong-bao-khan-a219423.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan