+Aa-
    Zalo

    Hàn Quốc khởi động cuộc tập trận lớn chưa từng có

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Hàn Quốc ngày 10/11 đã bắt đầu cuộc tập trận quân sự thường niên mang mật danh Hokuk với quy mô hơn 300.000 binh sĩ và toàn bộ các đơn vị vũ trang.

    (ĐSPL) – Hàn Quốc ngày 10/11 đã bắt đầu cuộc tập trận quân sự thường niên mang mật danh Hokuk với quy mô hơn 300.000 binh sĩ và toàn bộ các đơn vị vũ trang.
    ITAR-TASS dẫn tin tức từ hãng thông tấn Hàn Quốc Yonhap cho biết, cuộc tập trận Hoguk kéo dài từ ngày 10-21/11 với sự tham gia của lục quân, hải quân, không quân và lính thủy đánh bộ "sẽ tập trung vào các cách thiết lập khả năng phòng ngự quân sự tối cao trước sự khiêu khích tiềm tàng trong khu vực”.
    Hàn Quốc khởi động cuộc tập trận lớn chưa từng có

    Quân đội Hàn Quốc tiến hành cuộc tập trận thường niên.

    Phát ngôn viên Bộ Quốc phòng Hàn Quốc Kim Min-seok cho biết, 330.000 binh sĩ thuộc các quân chỉnh chủng: lục quân, không quân, hải quân và thủy quân lục chiến được huy động cho cuộc tập trận này.
    Người phát ngôn Bộ Quốc phòng Hàn Quốc Kim Min-seok sau đó nhấn mạnh "Hoguk là cuộc tập trận thường niên từ năm 1996 để tăng khả năng phối hợp giữa các nhánh trong quân đội". Một số lực lượng của quân đội Mỹ cũng tham gia cuộc tập trận này.
    Xem Video:
    Quân đội Mỹ - Hàn Quốc tập trận tại Pohang 2014
    Ông Kim Min-seok cũng cho biết, cuộc tập trận lần này sẽ tiến hành ở mọi khu vực trên lãnh thổ Hàn Quốc, bao gồm cả 155 dặm đường biên giới liên Triều.
    Trong một tuyên bố chính thức, Đài Truyền hình Trung ương Triều Tiên hôm 8/11 lên án cuộc tập trận và cho rằng “Hokuk là một cuộc diễn tập quân sự của Hàn Quốc nhằm thực hiện ý đồ xâm lược Triều Tiên”.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/han-quoc-khoi-dong-cuoc-tap-tran-lon-chua-tung-co-a68463.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan