+Aa-
    Zalo

    Hàn Quốc: Seoul phát hiện hơn 60 người nhiễm Covid-19 tại một tòa nhà công sở

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ít nhất 64 người tại một Trung tâm cuộc gọi tại một tòa nhà văn phòng ở thủ đô Seoul, Hàn Quốc đã được chẩn đoán dương tính với SARS-CoV-2.

    Ít nhất 64 người tại một Trung tâm cuộc gọi tại một tòa nhà văn phòng ở thủ đô Seoul, Hàn Quốc đã được chẩn đoán dương tính với SARS-CoV-2.

    Seoul phát hiện ca siêu lây nhiễm tại một tòa nhà công sở ở quận Guro. Ảnh: People

    Chinaews, ngày 10/3 dẫn thông tin từ truyền thông Hàn Quốc cho biết, tại thủ đô Seoul đã phát hiện một vụ lây nhiễm cộng đồng do dịch Covid-19 lớn nhất tại một Trung tâm cuộc gọi (Call Center) trên tầng 11 của một tòa nhà văn phòng ở Shindaim-dong, quận Guro.

    Thị trưởng Seoul Park Won-sun cho biết vào chiều ngày 10/3 (giờ địa phương) rằng 64 người đã được chẩn đoán dương tính với SARS-CoV-2 tại một Trung tâm cuộc gọi ở quận Guro.

    Ông Park nói rằng đây là ca lây nhiễm lớn nhất tính trong 3 khu vực Seoul, Gyeonggi và Incheon.

    Giám đốc quận Guro cho biết, ngoài nhân viên tổng đài, nhân viên ở các tầng khác của tòa nhà văn phòng nơi đặt Trung tâm cuộc gọi này, cũng như những người ra vào khỏi tòa nhà nên được kiểm tra.

    Vị này cũng bày tỏ sự lo lắng rằng trong số 207 nhân viên trong tổng đài, vẫn còn nhiều người chưa được tiếp nhận kiểm tra y tế và mới chỉ một nửa số người được kiểm tra đã cho kết quả. "Khả năng vẫn sẽ có những ca nhiễm mới được xác nhận trong thời gian tới", ông nói.

    Trước đó, vào ngày 8/3 vừa qa, một nữ nhân viên 56 tuổi của Trung tâm cuộc gọi này đã được xác nhận dương tính với SARS-CoV-2.

    Vào buổi tối ngày 9/3 (giờ địa phương), tại quận Guro, công việc khử trùng đã được thực hiện trên toàn bộ tòa nhà, toàn bộ văn phòng công sở từ tầng 1 đến tầng 12 đều bị phong tỏa.

    Hoa Vũ (Theo Chinanews)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/han-quoc-seoul-phat-hien-hon-60-nguoi-nhiem-covid-19-tai-mot-toa-nha-cong-so-a314740.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan