+Aa-
    Zalo

    Hãng bay ngoại thâm nhập thị trường cho thuê máy bay tư nhân Việt Nam giá 3.000 USD/giờ

    (ĐS&PL) - Zebu Air công bố các dịch vụ máy bay tư nhân được thiết kế riêng ở châu Á, tập trung vào Việt Nam và các khu vực lân cận. Giá khởi điểm dịch vụ là 3.000 USD/giờ, thấp hơn so với các đối thủ đang cung cấp dịch vụ tương tự.

    Theo báo Tuổi trẻ, Zebu Air - công ty chuyên về các chuyến bay thuê chuyến và thiết kế riêng có trụ sở tại Anh - vừa có động thái đầu tiên thâm nhập thị trường Việt Nam và các khu vực lân cận.

    Hãng đã chỉ định Flyone Aviation Solutions (Flyone) có địa chỉ tại quận Phú Nhuận, TP.HCM làm đại lý phân phối và hỗ trợ hoạt động khai thác tại Việt Nam. Mức giá ban đầu cho dịch vụ sử dụng máy bay riêng của Zebu Air là 3.000 USD/giờ. Tùy theo thời gian và loại máy bay, số lượng khách trên máy bay... sẽ có nhiều dải vé khác nhau.

    hang bay ngoai tham nhap thi truong cho thue may bay tu nhan viet nam gia 3 000 usd gio
    Zebu Air cho thuê máy bay tư nhân tại Việt Nam, giá 3.000 USD/giờ. Ảnh: ZebuAir

    Theo thông tin trên báo Giao thông, Zebu Air được thành lập vào năm 2020, đặt mục tiêu tăng cường kết nối hàng không ở châu Phi và châu Á. Hãng tập trung cung cấp các dịch vụ máy bay tư nhân được thiết kế riêng ở châu Á, tập trung vào Việt Nam và các khu vực lân cận, hướng tới sự trải nghiệm được cá nhân hóa. Khách hàng sẽ nhận được dịch vụ đẳng cấp, một tiêu chuẩn mới được hình thành trong ngành hàng không tư nhân.

    Thực tế, dịch vụ cho thuê chuyên cơ – máy bay riêng có thể hành khách chủ động bay đến nhiều sân bay khác nhau vào bất kì thời điểm nào trong ngày. Hành khách sử dụng dịch vụ sang trọng này sẽ có được sự riêng tư tuyệt đối, có thể tranh thủ làm việc hoặc thư giãn trên chuyên cơ để chuẩn bị sức khỏe tốt nhất cho công việc cũng như thưởng thức những món ăn thượng hạng theo nhu cầu.

    Ông Nguyễn Hùng Anh, Phó tổng giám đốc Flyone cho biết việc được chỉ định làm đại lý phân phối độc quyền cho Zebu Air khẳng định sự tin tưởng của hãng vào kiến thức thị trường trong nước của Flyone với các giải pháp hàng không nhằm đáp ứng đầy đủ các hoạt động của hãng tại Việt Nam.

    Hiện trên thị trường dịch vụ cho thuê máy bay riêng có nhiều mức giá khác nhau. Chẳng hạn khách bay dòng Beechcraft King Air 350, máy bay cánh quạt tốc độ cao với chi phí khoảng 3.500 - 4.000 USD/giờ. Còn Legacy - máy bay phản lực thương gia với thiết kế nội thất sang trọng, sức chứa tối đa 13 người, có giá 10.000 USD/giờ. Như vậy, bay TP.HCM - Hà Nội với thời gian 2 tiếng, số tiền chi khoảng 20.000 USD/chuyến (hơn 250 triệu đồng).

    Bay quốc tế có thể cộng thêm phí phát sinh, phụ thuộc chính sách, phí bay qua không phận từng nước. Tại Việt Nam có hai doanh nghiệp đang cung cấp dịch vụ trên nhưng khai thác của các đơn vị này không quá sôi động.

    Với "tay chơi" mới cung cấp dịch vụ xa xỉ VIP, đại diện Zebu Air cho rằng Việt Nam là một thị trường đầy tiềm năng đối với sản phẩm thuê chuyến máy bay tư nhân với mức giá cạnh tranh và hợp lý, theo Tuổi trẻ.

    Vân Anh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hang-bay-ngoai-tham-nhap-thi-truong-cho-thue-may-bay-tu-nhan-viet-nam-gia-3-000-usd-gio-a604250.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan