+Aa-
    Zalo

    Hãng bia Mỹ đạt doanh thu khủng nhờ ảnh hồ sơ nhà tù của ông Donald Trump

    (ĐS&PL) - Một hãng bia tại Mỹ đạt doanh thu kỷ lục nhờ tung ra lon bia với phiên bản đặc biệt là hình ảnh hồ sơ nhà tù của ông Donald Trump.

    Hãng Ultra Right Beer của Mỹ tuyên bố kiếm được 500.000 USD trong vòng 12h sau khi tung ra lon bia in ảnh hồ sơ nhà tù của ông Donald Trump

    Chia sẻ với kênh Fox Business, ông Seth Weathers, nhà sáng lập của Ultra Right Beer và nổi tiếng trên mạng với biệt danh “Người cha bảo thủ”, ông cho biết "nhiều người sẽ phát cuồng về những chiếc lon, nhưng không ngờ phản ứng lại mạnh mẽ đến vậy”. 

    Lon bia có tên “Sự trả thù của người cha bảo thủ” được bán theo lốc 6 lon với giá 25 USD từ ngày 12/9, và có sẵn trên thị trường đến ngày 1/10.

    Ông Weathers dự đoán doanh thu bán lon bia in ảnh chụp đen trắng của ông Trump tại nhà tù hạt Fulton ở thành phố Atlanta của bang Georgia hồi tháng 8 có thể đạt 2 triệu USD. "Doanh số bán hàng đã tăng vọt kể từ thời điểm chúng tôi ra mắt sản phẩm”, ông nhấn mạnh. 

    hang bia my dat doanh thu khung nho anh ho so nha tu cua ong trump 4
    Trên lon bia là ảnh chân dung cựu Tổng thống Donald Trump được chụp vào tháng 8 sau khi ông bị truy tố ở Georgia. Ảnh: Ultra Right Beer/Fox Business.

    Thương hiệu bia Ultra Right ra mắt để thay thế thương hiệu bia Bud Light trước đó. Trên lon bia là ảnh chân dung cựu Tổng thống Donald Trump được chụp vào tháng 8 sau khi ông bị truy tố ở Georgia với 13 cáo buộc liên quan đến những nỗ lực bị cáo buộc nhằm lật ngược kết quả cuộc bầu cử tổng thống năm 2020 ở bang này.

    Giải thích lý do làm chuyện này, ông Weathers chia sẻ với tờ The Post, "Vì nó là một thời khắc quan trọng, khi một cựu Tổng thống Mỹ bị chụp ảnh ở nhà tù. Là một thương hiệu bia bảo thủ, tôi cảm thấy điều đó rất phù hợp để chúng tôi in hình ảnh này lên lon bia”.

    "Với hơn 1 triệu đô la doanh thu từ bia và hàng hóa, chúng tôi đã quyên góp được hơn 50.000 đô la để bảo vệ pháp lý cho các đại cử tri Georgia Trump và Đảng Cộng hòa Georgia", ông Weathers cho biết thêm.

    Ông Weathers không phải là người duy nhất kiếm được tiền nhờ bức ảnh mang tính biểu tượng trong lịch sử chính trị Mỹ.

    hang bia my dat doanh thu khung nho anh ho so nha tu cua ong trump 3
    Một loạt sản phẩm lấy cảm hứng từ bức ảnh, như áo phông và áo dài tay. Ảnh: NYP

    Chiến dịch tranh cử tổng thống năm 2024 của ông Trump cũng đã tung ra một loạt sản phẩm lấy cảm hứng từ bức ảnh, như áo phông và áo dài tay có giá 34 USD, cốc cà phê trị giá 24 USD, và bia Koozies giá 15 USD.

    Như Quỳnh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hang-bia-my-dat-doanh-thu-khung-nho-anh-ho-so-nha-tu-cua-ong-donald-trump-a593604.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan