+Aa-
    Zalo

    Hàng công vô duyên, Thái Lan thua sát nút Triều Tiên

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Do hàng công quá vô duyên, Thái Lan đành chấp nhận thua CHDCND Triều Tiên 0-1 trong trận giao hữu tối 20/5 tại Bangkok.

    (ĐSPL) - Do hàng công quá vô duyên, Thái Lan đành chấp nhận thua CHDCND Triều Tiên 0-1 trong trận giao hữu tối 20/5 tại Bangkok.

    CHDCND Triều Tiên cùng Thái Lan đã tạo ra một thế trận tấn công cởi mở ngay sau tiếng còi khai cuộc. Phút thứ 5, Hong Kum Song đã de dọa khung thành chủ nhà với một pha bóng lập bập trước khung thành Thái Lan. Các học trò của Kiatisuk ngay sau đó cũng dồn lên tấn công đáp trả bằng những pha dứt điểm của Chanathip Songkrasin, Theeraton Bunmathan hay Teerasil Dangda khiến thủ môn Ri Myong Guk phải hoạt động hết sức vất vả.

    Các cầu thủ Thái Lan bất lực trước hàng thủ Triều Tiên.

    Phút 20, sau một pha phối hợp chính xác ở trung lộ, Ri Hyok Chol thoát xuống vượt qua sự truy cản của bộ đôi trung vệ đội tuyển Thái Lan dứt điểm dội cột dọc vào lưới, mở tỷ số cho CHDCND Triều Tiên. Phút 40, Thái Lan được hưởng quả phạt 11m sau tình huống phạm lỗi của Jong Il Gwan trong vòng cấm địa nhưng Praweenawat Boonyong không thắng được thủ môn Ri Myong Guk. Một cơ hội rõ rệt khác cũng bị đội trưởng Theeraton Bunmathan bỏ lỡ ở phút đá bù giờ của hiệp 1.

    Sang hiệp 2 HLV Kiatisuk có 4 sự thay đổi người, đội tuyển Thái Lan vẫn duy trì lối chơi tấn công và cầm được nhiều bóng. Phút 68, Teerasil Dangda chuyền bóng cho Ekkachai Sumrei dứt điểm cực mạnh nhưng vẫn không không thắng được thủ thành Ri Myong Guk. Nửa cuối hiệp 2, các chân sút của đội tuyển Thái Lan thi nhau “bắn phá” khung thành Ri Myong Guk nhưng bóng vẫn không vào lưới đội khách. Bên ngoài sân, HLV Kiatisuk liên tục ôm đầu thất vọng.

    Trong trận đấu này, Miura có mặt trên sân Rajamangala chắc hẳn đã nhận ra những điểm mạnh cũng như điểm yếu của đội tuyển Thái Lan.
    [mecloud]iFrtCvW6GE[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hang-cong-vo-duyen-thai-lan-thua-sat-nut-trieu-tien-a95234.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.