+Aa-
    Zalo

    Hàng loạt mỹ nhân thể thao bị tin tặc tấn công

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Những tấm ảnh nhạy cảm của một loạt mỹ nhân đình đám trong làng thể thao tiếp tục bị phát tán với tốc độ tên lửa trên mạng.

    (ĐSPL) – Những tấm ảnh nhạy cảm của một loạt mỹ nhân đình đám trong làng thể thao tiếp tục bị phát tán với tốc độ tên lửa trên mạng.
    Như đã biết hồi đầu tháng 9 vừa qua, một tên hacker đã xâm nhập vào tài khoản iCloud của các ngôi sao giải trí Hollywood và truyền đi những tấm ảnh nhạy cảm. Và mới đây thêm nhiều người đẹp khác ở xứ cờ hoa tiếp tục trở thành nạn nhân của những tên tin tặc. Trong số đó, đáng chú ý có cả những mỹ nhân thể thao hoặc từng cặp kè với ngôi làng thể thao như Kim Kardashian, Hope Solo, Kaley Cuoco, Vanessa Hudgens, Avril Lavigne, Hayden Panettiere, Mary-Kate Olson.
    Hàng loạt mỹ nhân thể thao bị phát tán ảnh nóng
    Hope Solo, nạn nhân của vụ tung ảnh.
    Nổi bật nhất chính là trường hợp của Kim Kardashian. Điều đáng nó đây không phải lần đầu tiên, những tấm hình không mảnh vải che thân của cô nàng siêu vòng 3 từng cặp kè với Ronaldo bị phát tán. Còn nhớ hồi năm 2007 đoạn clip thân mật giữa cô nàng với tình cũ Ray-J từng làm xôn xao làng giải trí khi bị rò rỉ trên mạng.
    Cái tên tiếp theo được nhắc đến là Hope Solo, nữ thủ môn tài năng và không kém phần xinh đẹp của ĐT Mỹ. Vẫn được biết đến là ngôi sao có đời tư khép kín và mẫu mực nên những tấm ảnh trần trụi của Hope làn tràn trên mạng, tất cả đã sốc nặng. Nhiều người yêu mến người gác đền khả ái này không còn dám tin vào mắt mình khi tận mắt chứng kiến tấm ảnh trần trụi kia.
    Trong danh sách nạn nhân của trò tung ảnh mát mẻ còn có nữ diễn viên Hayden Panettiere, hôn thê của võ sỹ quyền Anh hạ nặng người Ukraine Wladimir Klitschko. Cay đắng ở chỗ vào thời điểm chuẩn bị "lâm bồn", bóng bồng xinh xắn này lại phải nhận hung tin bởi những tấm ảnh riêng tư được phổ biến rộng rãi.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hang-loat-my-nhan-the-thao-bi-tin-tac-tan-cong-a51834.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan