+Aa-
    Zalo

    Hàng loạt sao Việt phải ‘gánh nợ’ cho gia đình giống Đàm Vĩnh Hưng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Trong showbiz Việt, không chỉ có Đàm Vĩnh Hưng mà nhiều ngôi sao khác như Angela Phương Trinh, Hoa hậu Đặng Thu Thảo… cũng phải nai lưng “gánh nợ” cho gia đình.<

    (ĐSPL) – Trong showbiz Việt, không chỉ có Đàm Vĩnh Hưng mà nhiều ngôi sao khác như Angela Phương Trinh, Hoa hậu Đặng Thu Thảo… cũng phải nai lưng “gánh nợ” cho gia đình.

    Mấy ngày gần đây, dư mạng đang xôn xao câu chuyện Đàm Vĩnh Hưng phải nai lưng trả nợ cho chính mẹ ruột suốt nhiều năm qua với số tiền lên đến hàng tỷ đồng. Ít ai biết rằng, ngoài Đàm Vĩnh Hưng, đằng sau ánh hào quang của showbiz, nhiều nghệ sỹ khác cũng phải đối mặt với tình cảnh tương tự.

    Đàm Vĩnh Hưng

    Sáng ngày 14/12, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ livestream trên Facebook kể về việc mẹ ruột nợ nần rất nhiều người với số tiền lên đến 20 tỷ đồng. “Ông hoàng nhạc Việt” cho hay, trong suốt những năm qua, anh liên tục làm việc cật lực để trả thay mẹ ruột số tiền nói trên. Thậm chí, anh không có tiền để dành cho tương lai vì phải trả nợ cho mẹ.

    Đàm Vĩnh Hưng đang phải "nai lưng" trả số nợ hàng chục tỷ cho mẹ ruột.

    Dù rất thương mẹ nhưng Mr. Đàm không muốn bản thân phải gồng mình trả nợ nên anh quyết định công khai sự việc này. Ngay sau khi sự việc được đưa lên mạng xã hội, cư dân mạng đã liên tục xôn xao suốt mấy ngày gần đây.

    Theo nhiều nguồn tin thân cận từ bạn bè, đồng nghiệp, mẹ Đàm Vĩnh Hưng có máu đỏ đen nên mới nợ nần chồng chất. Bà thường xuyên phải vay mượn những khoản tiền lớn để thoả mãn thú vui của mình. Và rồi theo đó, số tiền nợ cứ chất chồng lên.

    Đông Hùng

    Theo chia sẻ của Đông Hùng, gia đình anh phải đối mặt với tình cảnh khó khăn khi mẹ làm ăn thua lỗ do bị lừa. Mẹ anh giấu không muốn cho gia đình biết và một mình vay chỗ này đập chỗ kia dẫn đến lãi càng ngày càng nhiều. Số nợ lên đến 14 tỷ.

    Và rồi cũng vì sức ép từ nhiều chủ nợ nên Đông Hùng và bố mẹ phải vào Sài Gòn sống tạm. Tại đây, Đông Hùng phải bươn chải kiếm sống bằng nghề làm phụ hồ, rửa chén bát ở quán cơm hay trông xe.

    Thậm chí hiện tại, anh vẫn đang chăm chỉ chạy show để trả dần số nợ 14 tỷ đồng giúp mẹ.

    Angela Phương Trinh

    Là diễn viên trẻ nổi tiếng trong showbiz Việt nhưng ít người biết rằng từng có thời gian Angela Phương Trinhlà trụ cột kinh tế trong nhà khi bố mẹ làm ăn thua lỗ khiến gia đình gặp nhiều khó khăn.

    Để có phương tiện đưa con gái đi diễn, mẹ của Angela Phương Trinh đã mua trả góp một chiếc xe ô tô vài trăm triệu nhưng sau đó lãi mẹ đẻ lãi con nên số nợ đã lên đến tiền tỷ. Đây là khoảng thời gian khó khăn nhất của gia đình “bà mẹ nhí”.

    Angela Phương Trinh là trụ cột chính của gia đình

    Đứng trước những khó khăn của bố mẹ, dù còn nhỏ nhưng Angela Phương Trinh phải tìm mọi cách để kiếm tiền trả nợ. Thậm chí, cô còn phải tạm dừn việc học.

    Hiện tại, với thu nhập từ đóng phim, Angela Phương Trinh đã thu xếp ổn nợ cho gia đình. Cô cũng tự sắm được ô tô tiền tỷ.

    Hoa hậu Đặng Thu Thảo

    Ít ai biết rằng đằng sau những lần xuất hiện rạng ngời của Hoa hậu Đặng Thu Thảo, cô cũng từng phải đối mặt với nhiều khó khăn trong cuộc sống. Trong đó, có khoảng thời gian Đặng Thu Thảo phải vừa học vừa đi làm để trợ nợ cho gia đình.

    Theo chia sẻ của Hoa hậu Đặng Thu Thảo thì do gia đình cô làm ăn thất  bát nên nợ nần nhiều. Cô lên Cần Thơ học và tự kiếm tiền trang trải chi phí.

    Từng có thời gian Đặng Thu Thảo phải vừa học vừa đi làm để trợ nợ cho gia đình.

    “Tôi bắt đầu đi làm chạy bàn và học pha chế nước… Thời gian sau tôi được chọn làm trưởng nhóm bartender của quán cà phê. Tôi làm đến nỗi các đầu ngón tay bị nước ăn nhăn nhúm, gặp khó khăn khi lật từng trang vở”, Đặng Thu Thảo cho biết.

    Và để có tiền dư gửi về cho bố mẹ trả nợ, Đặng Thu Thao chỉ dám tiêu dè xẻn trong 1 triệu đồng/tháng. Cho đến năm 24 tuổi, Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã trả hết nợ và xây nhà cho bố mẹ.

    Thế mới thấy, đằng sau những hào quang trên sân khâu, một số ca sĩ vẫn phải gồng mình trước những khó khăn của gia đình.

    (tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hang-loat-sao-viet-phai-ganh-no-cho-gia-dinh-giong-dam-vinh-hung-a174242.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan