+Aa-
    Zalo

    Hãng mĩ phẩm Linh Nhâm có những chứng nhận quốc tế nào?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Để sản xuất mỹ phẩm trong nước, các công ty mỹ phẩm phải có nhà máy sản xuất đạt chất lượng CGMP – ASEAN. Còn để sản xuất mỹ phẩm tại nước ngoài cần đến những tiêu chuẩn cao hơn, như chứng nhận Organic, chứng nhận loại bỏ kim loại nặng, chứng nhận sản phẩm không chứa các chất độc hại cho người dùng, không có các chất cấm,thủy ngân, corticoid... Vậy giữa thị trường Việt, đâu là thương hiệu đạt chuẩn an toàn và mỹ phẩm chất lượng cần đạt những tiêu chuẩn gì?

    hong
    Mr. Hong Seong Don – Chuyên gia nghiên cứu và phát triển sản phẩm của Linh Nham cosmetics tại Hàn Quốc

    Để lựa chọn một sản phẩm chăm sóc da đảm bảo an toàn trong thị trường có hàng trăm nghìn thương hiệu mọc lên hàng ngày. Hiện nay, các chị em cần lưu tâm đến các kiểm định chất lượng của các cơ quan Y tế, đặc biệt cần chú trọng đến xuất xứ nguồn gốc. Đồng thời theo dõi giấy phép lưu hành của sản phẩm và đọc kĩ thành phần sản xuất nhằm đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

    Theo các chuyên gia da liễu, một số tiêu chuẩn cần có của một thương hiệu để chứng minh chất lượng và sự an toàn của mỹ phẩm đối với sức khỏe của người tiêu dùng bao gồm:

    Được cấp giấy Chứng nhận chất lượng Quốc Tế CGMP - ASEAN của Bộ Y Tế. Trong đó CGMP là thuật ngữ viết tắt của cụm từ tiếng Anh “Cosmetic Good Manufacturing Practices” – Thực hành tốt sản xuất mỹ phẩm bao gồm những nguyên tắc chung, những quy định, hướng dẫn các nội dung cơ bản về điều kiện sản xuất, quy trình sản xuất nhằm đảm bảo sản phẩm đạt chất lượng và an toàn cho người dùng.

    Để đạt được chứng nhận đòi hỏi năng lực sản xuất của thương hiệu phải đáp ứng được đủ các tiêu chuẩn nghiêm ngặt, khắt khe gồm các tiêu chuẩn về nhân sự, nhà xưởng, thiết bị máy móc, vệ sinh sản xuất, thao tác sản xuất, kiểm tra kiểm định, hồ sơ tài liệu, chất lượng sản phẩm và giải quyết khiếu nại của khách hàng.

    hong1
    Dây chuyền sản xuất Serum trắng da của Linh Nham cosmetics tại nhà máy top đầu đạt chuẩn GMP của Nhật Bản

    Bước vào thị trường Việt Nam với tỉ lệ tăng trưởng lớn mỗi tháng, thương hiệu Linh Nham cosmetics đã và đang khẳng định đẳng cấp trong thị trường mỹ phẩm. Không phải ngẫu nhiên mà Linh Nham cosmetics được hàng ngàn chị em phụ nữ, những người nổi tiếng tin dùng và ủng hộ. Mà có thể thấy rằng đây là một trong số ít những dòng mỹ phẩm hiện nay an toàn tuyệt đối cho da và đảm bảo các quy định của Bộ Y Tế về các giấy tờ kiểm định chất lượng, xuất xứ rõ ràng, không chứa các chất cấm, đã được các cơ quan chức năng kiểm định xác thực rõ ràng.

    hong2

    Nhà máy của Linh Nhâm tại Hàn Quốc là nhà máy top đầu, đạt chuẩn CGMP, cùng nhà máy sản xuất với 2 thương hiệu đình đám là Lancôme và L’Oreal Paris. Nhà máy gần nhất Linh Nhâm hợp tác là nhà máy tại Nhật Bạn, đạt chuẩn GMP. Sản phẩm serum trắng da mà Linh Nhâm vừa ra mắt thị trường đạt chuẩn 5 không, được kiểm nghiệm nghiêm ngặt: không parabel, không alcol, không hương hiệu, không màu tổng hợp, không dầu khoáng.

    hong3

    Sản phẩm Serum trắng da sản xuất tại Nhật Bản của Linh Nham cosmetics đạt tiêu chuẩn 5 KHÔNG.

    Các dòng sản phẩm của Linh Nham cosmetics được chiết xuất từ các nguyên liệu thiên nhiên đặc biệt bộ sản phẩm lavender có thành phần lavender được Bộ Nông nghiệp Hoa Kỳ cấp chứng nhận đạt chuẩn Organic – tiêu chuẩn an toàn cao nhất cho mỹ phẩm. Sản phẩm Kem rửa mặt lavender organic có bằng sáng chế loại bỏ kim loại nặng, an toàn tuyệt đối. Người dùng sản phẩm của Linh Nham cosmetics sẽ cảm nhận được làn da tươi tắn, hồng hào, dịu nhẹ, phù hợp cho cả những làn da nhạy cảm nhất. Đặc biệt những sản phẩm hỗ trợ trị nám, trị mụn, làm trẻ hóa da của Linh Nham cosmetics cũng mang đến những hiệu quả tích cực và nhận được nhiều phản hồi đáng mừng từ người dùng.

    hong4
    hong4

    Thành phần lavender trong các sản phẩm của Linh Nham cosmetics được Bộ Nông nghiệp Hoa Kỳ cấp chứng nhận đạt chuẩn Organic

    Linh Nham cosmetics đã không ngừng nâng cao cải tiến chất lượng sản xuất, công nghệ, chuyên gia nghiên cứu để luôn đáp ứng các yêu cầu, tiêu chuẩn khắt khe của thị trường, cùng như sự tin tưởng của khách này. Từ giai đoạn nghiên cứu -  chọn - nhập nguyên liệu cho đến quy trình sản xuất, đóng gói, tất cả đều được Linh Nham cosmetics phát triển tuân thủ theo các tiêu chuẩn và quy định quốc tế.

    Là một trong những thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da hàng đầu tại Việt Nam hiện nay, Linh Nham cosmetics luôn đặt tiêu chí sức khỏe và sắc đẹp của người tiêu dùng lên hàng đầu và tự tin mang đến vẻ đẹp tươi trẻ bền vững cho hàng triệu phụ nữ Việt.

    Thiết nghĩ trong bối cảnh thị trường mỹ phẩm kém chất lượng tràn ngập như hiện nay thì thương hiệu mỹ phẩm Linh Nham cosmetics với những tiêu chuẩn quốc tế, những chứng nhận đầy uy tín của các cơ quan chức năng, cộng thêm cái tâm của người làm nghề chính là điểm sáng, nhãn hiệu tin cậy cho người tiêu dùng thông thái để chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe làn da.

    Mỹ Dung

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hang-mi-pham-linh-nham-co-nhung-chung-nhan-quoc-te-nao-a505563.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.