+Aa-
    Zalo

    Hàng ngàn người dân Thủ đô xích lại gần nhau đếm ngược chào 2015

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Heineken Countdown Party 2015 được diễn ra tại Hồ Thiền Quang vào tối 31/12. Hàng ngàn người dân Thủ đô đã tụ hội tại đây để cùng nhau đếm ngược chào năm mới.

    (ĐSPL) - Heineken Countdown Party 2015 được diễn ra tại Hồ Thiền Quang vào tối 31/12. Hàng ngàn người dân Thủ đô đã tụ hội tại đây để cùng nhau đếm ngược chào năm mới 2015.

    Heineken Countdown Party 2015 là chương trình chào mừng năm mới đặc sắc tại Thủ đô Hà Nội. Đêm đại nhạc hội sân khấu nước hoành tráng đã được diễn ra tại Hồ Thiền Quang.

    Hàng ngàn người dân Thủ đô đang có mặt tại Hồ Thiền Quang cùng đón chào năm mới 2015.

    Cùng tham gia chương trình là các màn biểu diễn sôi động của các nghệ sỹ nổi tiếng và nhóm nhảy, trên nền ánh sáng được trình chiếu đẹp mắt và âm thanh đỉnh cao trên mặt nước.

    Hàng nghìn người dân háo hức chờ đón một năm mới 2015 đến gần cùng trao nhau những lời chúc ý nghĩa cho một năm mới may mắn và bình an.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hang-ngan-nguoi-dan-thu-do-xich-lai-gan-nhau-dem-nguoc-chao-2015-a77275.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Sống 15 năm mới biết mình là vợ bé

    Sống 15 năm mới biết mình là vợ bé

    (ĐSPL) - Thủy tin tưởng chồng tuyệt đối, mười mấy năm sống cùng chồng, có với nhau tới ba mặt con, cô mới biết mình là người thứ ba phá nát hạnh phúc gia đình người khác.