+Aa-
    Zalo

    Hàng ngàn người Hà Nội hào hứng tham gia lễ hội bia miễn phí

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Giữa thời tiết se lạnh của mùa đông, hàng nghìn người dân Hà Nội đã đổ xô đến sân vận động Quần Ngựa để tham dự lễ hội bia miễn phí.

    Giữa thời tiết se lạnh của mùa đông, hàng nghìn người dân Hà Nội đã đổ xô đến sân vận động Quần Ngựa để tham dự lễ hội bia miễn phí.

    Sáng 3/12, Hàng ngàn người dân Hà Nội đổ về sân vận động Quần Ngựa tham gia ngày hội bia miễn phí 2017.


    Mặc dù thời tiết hôm nay tại Hà Nội vẫn còn khá lạnh, người dân vẫn kéo đến rất đông.

    Lễ hội bia Hà Nội diễn ra thường niên nhằm tri ân khách hàng do Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội (Habeco) tổ chức.

    Với chủ đề “Chung một đam mê”, du khách sẽ được thưởng thức miễn phí sản phẩm Bia hơi Hà Nội và bia lon Hanoi Beer Premium 330ml


    Lãnh đạo của Habeco cho biết “Ngày hội Bia Hà Nội 2017 là một điểm nhấn quan trọng trong các sự kiện văn hóa xã hội của Hà Nội và có quy mô hoành tráng hơn qua các năm.

    Tại Ngày hội, các "tín đồ" bia đã có thời gian thoải mái thưởng thức những cốc bia ngon tuyệt, sóng sánh vàng ngọt, hương vị đậm đà truyền thống.

    Lễ hội cũng là dịp để người thân, bạn bè... có thể gặp gỡ, trò chuyện.

    Mặc dù phải xếp hàng rất lâu để có thể lấy được một ca bia về cho bàn của mình, nhưng các du khách vẫn rất vui vẻ và háo hức.

    Sân vận động luôn trong tình trạng chật kín người, thậm chí du khách còn bày cả bàn nhậu ra bãi gửi xe để có không gian rộng rãi hơn.

    Nhiều người còn tận dụng luôn những bom bia để làm bàn nhậu.

    Anh Nguyễn Đình Bường (Tây Hồ, Hà Nội) chia sẻ: Ngày hội bia đã tạo nên một không gian giao lưu, hội tụ đáng nhớ cho tôi và bạn bè của tôi. Tận hưởng hương vị bia đậm đà và  được sống trong không khí lễ hội làm tôi và các bạn của tôi rất phấn khích.

    Ngày hội năm nay đã tiêu thụ một lượng bia khổng lồ lên tới hàng ngàn lít bao gồm các sản phẩm bia hơi Hà Nội và bia chai Hà Nội 450ml, bia lon Hà Nội 330ml, bia chai Hanoi Premium...

    Theo ông Ngô Quế Lâm – Phó Tổng giám đốc Habeco: “Lễ hội Bia Hà Nội 2017 là một điểm nhấn quan trọng trong các sự kiện văn hóa xã hội của Hà Nội và có quy mô hoành tráng hơn qua các năm. Đây là dịp để chúng tôi có cơ hội tri ân cảm tạ với con người và mảnh đất Thăng Long ngàn năm văn hiến, là dịp để cộng đồng những người sành bia có khoảnh khắc vui vẻ, thư giãn và đáng nhớ, cùng nhau ôn lại những nét văn hóa mang hương sắc của người Hà Nội”.

    Xuân Đoàn

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hang-ngan-nguoi-ha-noi-hao-hung-tham-gia-le-hoi-bia-mien-phi-a211697.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Du lịch lễ hội - sao cứ phải theo mùa?

    Du lịch lễ hội - sao cứ phải theo mùa?

    Việt Nam có một mùa được gọi là mùa du lịch lễ hội. Và thường thì cứ đến mùa xuân là khắp nơi trảy hội, người người đi lễ, nhà nhà đi hội. Xong rồi, lễ hội rơi vào im ắng