+Aa-
    Zalo

    Hàng ngàn suất ăn miễn phí tiếp sức cho các sĩ tử mùa thi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bên cạnh 600 sinh viên tiếp sức mùa thi, toàn tỉnh Đắk Lắk còn vận động được hàng ngàn suất ăn miễn phí cho các thí sinh và phụ huynh.

    Bên cạnh 600 sinh viên tiếp sức mùa thi, toàn tỉnh Đắk Lắk còn vận động được hàng ngàn suất ăn miễn phí cho các thí sinh và phụ huynh.

    Thanh niên tình nguyện tham gia tiếp sức mùa thi 2019. Ảnh: Giáo Dục Thời Đại. 

    Theo báo Người Đưa Tin, ngày 24/6, tin từ Tỉnh Đoàn Đắk Lắk cho biết, hiện tại chiến dịch tình nguyện “Tiếp sức mùa thi” năm 2019 đã và đang được triển khai sôi nổi ở các điểm thi trên địa bàn tỉnh.

    Theo đó có 600 thanh niên tình nguyện hỗ trợ “Tiếp sức mùa thi” được chia làm 32 đội hình tư vấn hỗ trợ tại 32 điểm thi cho 20.588 thí sinh dự thi THPT quốc gia tại Đắk Lắk.

    Bên cạnh đó, Tỉnh Đoàn đã vận động được 15.000 suất ăn miễn phí; 20.500 nước uống chai và nước bình miễn phí; 600 áo, mũ Tiếp sức mùa thi; 10.000 cây bút; 250 chỗ trọ miễn phí, giá rẻ.

    Đồng thời sẽ có 15 suất học bổng trị giá mỗi suất 1 triệu đồng cho những học sinh nghèo, đặc biệt khó khăn tham dự kỳ thi.

    Ngoài ra, theo báo Giáo Dục Thời Đại, tại tỉnh Gia Lai có 13.243 thí sinh đăng kí tham dự kì thi THPT quốc gia chia thành 4 cụm thi với 36 điểm thi.

    Theo ông Phạm Văn Căn - Chánh văn phòng Sở GD – ĐT tỉnh Gia Lai, nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho các thí sinh đăng kí kì thi THPT quốc gia 2019, UBND tỉnh Gia Lai đã có văn bản chỉ đạo các cơ quan, ban ngành cùng phối hợp để chuẩn bị tốt cho kì thi.

    Qua đó, UBND các huyện cũng đã hỗ trợ hàng chục triệu đồng cho các thí sinh. Cụ thể, huyện hỗ trợ nhiều nhất là 600.000 đồng/em và huyện thấp nhất là 300.000 đồng/em.

    Thanh Tùng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hang-ngan-suat-an-mien-phi-tiep-suc-cho-cac-si-tu-mua-thi-a280995.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan