+Aa-
    Zalo

    Hàng nghìn chữ ký gửi tặng chiến sỹ Trường Sa

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Hàng nghìn chữ ký của đông đảo nhân dân và cộng đồng các dân tộc lên tấm bản đồ lớn nhất Việt Nam (diện tích 680m2) thể hiện tinh thần yêu nước.

    (ĐSPL) - Hàng nghìn chữ ký của đông đảo nhân dân và cộng đồng các dân tộc lên tấm bản đồ lớn nhất Việt Nam( diện tích 680m2) như lời nhắn nhủ tinh thần yêu nước gửi tặng các chiến sỹ ở Trường Sa.
    Hàng nghìn chữ ký gửi tặng chiến sỹ Trường Sa
    Bản đồ lớn nhất Việ Nam vừa được xác lập kỷ lục quốc gia có diện tích 680m2
    Trong 2 ngày 28 và 29/6, tại Làng Văn hoá – Du lịch các dân tộc Việt Nam ( Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội) sẽ diễn ra nhiều hoạt động ý nghĩa nhân  kỷ niệm ngày Gia đình Việt Nam như lấy chữ ký vào bản đồ lớn nhất Việt Nam, Triển lãm về chủ quyền biên giới, hải đảo của Tổ quốc, các lễ hội truyền thống của đại diện cộng đồng các dân tộc Việt Nam …
    Phát biểu trong buổi khai mạc, ông Hồ Anh Tuấn, Thứ trưởng Bộ VH –TT- DL cho biết: “Ban tổ chức phát động ký tên trên tấm bản đồ Tổ quốc, mang trong mình hình dáng đất nước, biển đảo thân yêu, giang sơn gấm vóc của chúng ta với hàng nghìn chữ ký như lời nhắn nhủ các chiến sỹ, bà con ngoài khơi, bạn bè chiến sỹ về chủ quyền biển đảo Việt Nam, lòng yêu chuộng hoà bình sẽ trở thành vật thiêng trong ngôi nhà chung Làng văn hoá các dân tộc Việt Nam”.
    Chương trình  có sự tham gia của đông đảo nhân dân và  cộng đồng 32 dân tộc Việt Nam. Tất cả mọi người đều ký tên vào xung quanh tấm bản đồ Việt Nam với mong muốn thể hiện tinh thần yêu nước, lòng tự hào dân tộc, quyết tâm giữ vững chủ quyền toàn vẹn lãnh thổ.
     
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hang-nghin-chu-ky-gui-tang-chien-sy-truong-sa-a38735.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Bộ sưu tập bản đồ về Hoàng Sa, Trường Sa

    Bộ sưu tập bản đồ về Hoàng Sa, Trường Sa

    Bộ sưu tập bản đồ của anh Trần Thắng là một trong những tư liệu lịch sử - pháp lý có giá trị, góp phần vào việc đấu tranh, bảo vệ chủ quyền của Việt Nam đối với hai quần đảo Hoàng Sa, Trường Sa. Các tư liệu này đã được UBND huyện Hoàng Sa tổ chức triển lãm vào ngày 20/1/2013 để giới thiệu rộng rãi cho các tầng lớp nhân dân tìm hiểu.rn