+Aa-
    Zalo

    Hàng nghìn gà vịt không rõ nguồn gốc đi xe khách từ Hà Nội qua Vinh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Ngày 23/10, Công an huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An) cho biết, đơn vị vừa bắt giữ chiếc xe ô tô khách chở gần 3.000 con gia cầm không rõ nguồn gốc.

    (ĐSPL) - Ngày 23/10, Công an huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An) cho biết, đơn vị vừa bắt giữ chiếc xe ô tô khách chở gần 3.000 con gia cầm không rõ nguồn gốc.

    Tin tức cho biết, ngày 22/10, Công an huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An) nhận được nguồn tin báo của quần chúng nhân dân về việc có một lượng lớn gia cầm được vân chuyển qua địa bàn không rõ nguồn gốc. Sau khi xác minh, cơ quan này đã cử tổ công tác phối hợp với Trạm Thú y huyện triển khai chốt chặn trên quốc lộ 1A đoạn qua thị trấn Cầu Giát, huyện Quỳnh Lưu.

    Đến 22h cùng ngày, phát hiện một xe khách có dấu hiệu nghi vấn, tổ công tác đã ra hiệu lệnh dừng xe, kiểm tra ô  tô khách mang BKS: 74B - 002.18 do lái xe Nguyễn Lý Duệ (SN 1976), trú tại phường Nam Lý, TP Đồng Hới (Quảng Bình) điều khiển lưu thông hướng Hà Nội - Vinh. 

    Qua kiểm tra, lực lượng chức năng đã phát hiện trên xe khách có 35 thùng giấy đựng gần 3.000 con gia cầm, trong đó: gà 1.300 con, vịt 1.680 con không rõ nguồn gốc và không có giấy tờ kiểm dịch.

    Số gia cầm không rõ nguồn gốc bị lực lượng chức năng thu giữ

    Tại cơ quan công an, lái xe Nguyễn Lý Duệ khai nhận số gia cầm trên được một chủ hàng ở Hà Nội thuê chở vào Nghệ An và Quảng Trị để tiêu thụ.  Đang trên đường vận chuyển đến địa phận tỉnh Nghệ An thì bị lực lượng chức năng bắt giữ.

    Hiện, Công an huyện Quỳnh Lưu đã bàn giao số gia cầm trên cho lực lượng chức năng xử lý, tiêu hủy theo pháp luật.

    NGỌC TUẤN

    [mecloud]EZUJs4Hpqr[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hang-nghin-ga-vit-khong-ro-nguon-goc-di-xe-khach-tu-ha-noi-qua-vinh-a116191.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.