+Aa-
    Zalo

    Hàng trăm CĐV hỗn chiến, đuổi đánh cầu thủ ở giải VĐQG Brazil

    (ĐS&PL) - Sự cố xảy ra sau khi Coritiba có bàn thắng mở tỷ số ở phút bù giờ đầu tiên của hiệp 2. Nhóm CĐV Cruzeiro đã tràn sang tấn công CĐV Coritiba. Hai nhóm này đã hỗn chiến trên khán đài, rồi họ lao xuống sân với sự hung hãn.

    Trận đấu giữa Coritiba và Cruzeiro ở vòng 34 giải vô địch quốc gia có tính chất quan trọng khi cả hai đội cùng nằm trong nhóm cầm đèn đỏ và có nguy cơ xuống hạng. Thực tế trên sân cho thấy tính chất căng thẳng của trận đấu này.

    bao-loan-kinh-hoang-o-brazil--hang-tram-cdv-hon-chien-duoi-danh-cau-thu.mp4

    Hai đội hòa 0-0 cho tới phút bù giờ hiệp 2, trước khi Robson ghi bàn thắng quý hơn vàng cho Coritiba. Bàn thua này khiến cho Cruzeiro tiến gần hơn tới nguy cơ xuống hạng. Không chấp nhận thực tế đó, những CĐV Cruzeiro đã tạo ra vụ bạo loạn.

    hang tram cdv hon chien duoi danh cau thu o giai vdqg brazil
    Hàng trăm CĐV Cruzeiro đã tràn xuống sân, rượt đuổi cầu thủ đội khách, theo sau là đám đông CĐV đội chủ nhà. Ảnh: Daily Mail.

    Hàng trăm CĐV Cruzeiro đã tràn xuống sân, rượt đuổi cầu thủ đội khách, theo sau là đám đông CĐV đội chủ nhà. Hai nhóm này đã hỗn chiến trên khán đài, rồi họ lao xuống sân với sự hung hãn. Thậm chí, những CĐV Cruzeiro còn rượt đuổi cầu thủ của đội khách Coritiba.

    Một cuộc hỗn chiến giữa hàng trăm người đã xảy ra ngay trên sân Durival Britto làm trận đấu bị gián đoạn. Bảo vệ sân có mặt để nhanh chóng hộ tống cầu thủ vào đường hầm. Mặt khác, lực lượng cảnh sát được trang bị súng, khiên, dùi cui được huy động để giải tán đám đông hỗn loạn.

    hang tram cdv hon chien duoi danh cau thu o giai vdqg brazil1jpg
    Lực lượng cảnh sát được trang bị súng, khiên, dùi cui được huy động để giải tán đám đông hỗn loạn. Ảnh: Daily Mail.

    Cảnh sát đã phải sử dụng đến hơi cay nhưng nhóm CĐV hai đội vẫn hung hãn và trút lên người nhau những cú đấm, đá. Trọng tài chờ đến khi cảnh sát giải tán hết CĐV trên khán đài mới có thể cho trận đấu bắt đầu trở lại.

    Chung cuộc, bàn thắng của Robson giúp Coritiba giành chiến thắng tối thiểu, qua đó khiến Cruzeiro lỡ cơ hội thoát khỏi nhóm nguy cơ xuống hạng tại giải Brazil.

    hang tram cdv hon chien duoi danh cau thu o giai vdqg brazil2jpg
    Trọng tài chờ đến khi cảnh sát giải tán hết CĐV trên khán đài mới có thể cho trận đấu bắt đầu trở lại. Ảnh: Daily Mail.

    Trên trang chủ, CLB Coritiba thông báo: "CLB Coritiba kịch liệt phản đối cuộc bạo loạn trên sân do nhóm CĐV Cruzeiro khởi xướng, dẫn tới tình trạng hỗn loạn lan rộng. Những hành vi như vậy không thể chấp nhận được. Điều đó gây tổn hại lớn tới hình ảnh của bóng đá Brazil. CLB đang làm việc với những kẻ hung hãn và những người chịu trách nhiệm dẫn tới vụ việc này".

    Thực tế, từ lâu hai nhóm CĐV Coritiba và Cruzeiro đã có hiềm khích. Đó là lý do BTC luôn phải bố trí lực lượng an ninh dày hơn bình thường gấp nhiều lần để sẵn sàng ứng phó với những sự cố như ở trận đấu vừa qua.

    Năm 2012, một vụ bạo loạn khác xảy ra tại giải VĐQG Brazil đã khiến 4 CĐV thương vong khi đến xem trận đấu giữa Corinthians và Palmeiras. Đây cũng là hai nhóm CĐV có mối "thâm thù". Chỉ cần một lời khiêu khích, họ sẵn sàng lao vào nhau, bất chấp mạng sống.

    Như Quỳnh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hang-tram-cdv-hon-chien-duoi-danh-cau-thu-o-giai-vdqg-brazil-a599279.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Trận đấu giữa Bỉ và Thụy Điển tại vòng loại EURO 2024 bị hoãn giữa giờ do vụ xả súng làm 2 CĐV thiệt mạng

    Trận đấu giữa Bỉ và Thụy Điển tại vòng loại EURO 2024 bị hoãn giữa giờ do vụ xả súng làm 2 CĐV thiệt mạng

    Vụ xả súng xảy ra trên đường phố Brussels vài giờ trước khi trận đấu giữa Bỉ và Thụy Điển diễn ra tại sân vận động King Baudouin. Có 2 nạn nhân thiệt mạng được cho là cổ động viên của đội tuyển Thụy Điển (mặc áo cổ vũ đội bóng này) trên đường đến sân theo dõi trận đấu.