+Aa-
    Zalo

    Hàng trăm người dân bao vây trụ sở xã đòi xử hai “cẩu tặc”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Hàng trăm người dân xã Hợp Lý, huyện Triệu Sơn, tỉnh Thanh Hóa đã bao vây trụ sở UBND xã đòi xử lý hai tên “cẩu tặc”.

    (ĐSPL) - Hàng trăm người dân xã Hợp Lý, huyện Triệu Sơn, tỉnh Thanh Hóa đã bao vây trụ sở UBND xã đòi xử lý hai tên “cẩu tặc”.

    Hôm nay (ngày 21/2), UBND xã Hợp Lý, huyện Triệu Sơn, tỉnh Thanh Hóa cho biết, công an địa phương vừa bắt giữ 2 đối tượng trộm chó là Hồ Viết Tâm và Đỗ Văn Bình (cùng ngụ huyện Triệu Sơn, tỉnh Thanh Hóa).

    Hàng trăm người dân bao vây trụ sở xã đòi xử hai “cẩu tặc”
    Hàng trăm người dân vây quanh chiếc xe đặc chủng đòi xử hai tên trộm chó - (Ảnh:VnExpress).

    Sáng ngày 20/2, hai đối tượng Tâm và Bình đã lên kế hoạch lẻn vào nhà anh Trần Sỹ Hùng (trú tại xã Hợp Lý, huyện Triệu Sơn, tỉnh Thanh Hóa) để thực hiện hành vi trộm chó. Tuy nhiên, khi đang câu trộm chó thì hai đối tượng đã bị người dân phát hiện và bắt giữ ngay tại chỗ.

    Sau khi nhận được tin báo của gia đình, công an xã Hợp Lý đã có mặt và dẫn giải 2 tên “cẩu tặc” về phòng làm việc tại trụ sở UBND xã để làm bản tường trình về vụ việc.

    Trước đó, nhiều hộ dân trong xã đã mất trộm rất nhiều chó nên khi biết 2 tên này đang bị tạm giữ ở trụ sở xã, hàng trăm người dân đã kéo đến bao vây trụ sở đòi “xử” hai đối tượng này.

    Trước diễn biến ngày càng phức tạp, chính quyền xã Hợp Lý đã phối hợp với công an huyện Triệu Sơn, tỉnh Thanh Hóa để áp giải hai “cẩu tặc” ra khỏi trụ sở xã tránh để trường hợp đáng tiếc có thể xảy ra.

    Phong Trần

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hang-tram-nguoi-dan-bao-vay-tru-so-xa-doi-xu-hai-cau-tac-a22520.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Tra tấn kẻ trộm như thời trung cổ: Khi tội ác nhân danh công lý

    Tra tấn kẻ trộm như thời trung cổ: Khi tội ác nhân danh công lý

    (ĐSPL) - Những clip, hình ảnh về việc bắt trói, tra tấn ăn trộm như thời trung cổ lan truyền tràn lan trên mạng. Họ cho rằng họ đang dạy cho những người ăn cắp một bài học, nhưng lại quên rằng mình đang khiến cái “ác” trong mình trỗi dậy, hành vi này còn đáng lên án hơn cả những người trộm cắp kia.