+Aa-
    Zalo

    Hành động "bất ngờ" của thanh niên sau khi trộm trâu của người dân

    (ĐS&PL) - Sau khi trộm trâu của người dân định đem bán, Sáng thấy có dấu hiệu bị lộ nên đã dắt trâu đến công an đầu thú, nhận tội.

    Theo báo Pháp luật TP.HCM, ngày 28/1, thông tin từ công an tỉnh Quảng Ninh, cơ quan CSĐT công an huyện Hải Hà đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can và lệnh tạm giam đối với Đinh Khắc Sáng (25 tuổi, trú tại thôn 8, xã Quảng Chính, huyện Hải Hà) về hành vi chiếm đoạt tài sản.

    Trước đó, khoảng 3h ngày 21/1, Sáng đi lối sau ruộng để vào chuồng trâu nhà ông Lê Văn Cháp (66 tuổi, trú tại khu Quang Trung, thị trấn Quảng Hà, huyện Hải Hà) tháo dây buộc rồi dắt trâu đi.

    hanh dong bat ngo cua dao tac sau khi trom trau cua nguoi dan
    Đối tượng Đinh Khắc Sáng cùng con trâu ăn trộm. Ảnh: Sức khoẻ & Đời sống

    Đến khoảng 6h cùng ngày, Sáng dắt trâu đến buộc tại ngôi nhà hoang thuộc khu đường Thanh Niên, thôn Minh Tân, xã Quảng Minh (Hải Hà).

    Tuy nhiên, đến 9h30 cùng ngày, Sáng thấy người nhà ông Cháp đi tìm trâu. Biết hành vi ăn trộm của mình đã bị lộ và hối hận về hành vi của mình nên Sáng đã dắt trâu đến Công an thị trấn Quảng Hà để đầu thú và khai nhận hành vi phạm tội của mình.

    hanh dong bat ngo cua dao tac sau khi trom trau cua nguoi dan1
    Ông Cháp nhận lại con trâu của mình tại trụ sở công an. Ảnh: VietNamNet

    Tại cơ quan công an, Sáng khai nhận do thiếu tiền tiêu xài, biết nhà ông Cháp có một con trâu không có người trông coi nên nảy sinh ý định trộm rồi bán kiếm tiền. 

    Hiện vụ án đang được xử lý theo quy định của pháp luật, báo VietNamNet thông tin.

    Thục Hiền(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hanh-dong-bat-ngo-cua-thanh-nien-sau-khi-trom-trau-cua-nguoi-dan-a609012.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan