+Aa-
    Zalo

    Hành động đáng yêu của Mỹ Tâm khi phát hiện bị chụp lén trên máy bay

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Khi phát hiện bị chụp lén trên máy bay, "họa mi tóc nâu" Mỹ Tâm nhẹ nhàng nhắc nhở trên trang cá nhân khiến nhiều người thích thú.

    Khi phát hiện bị chụp lén trên máy bay, "họa mi tóc nâu" Mỹ Tâm nhẹ nhàng nhắc nhở trên trang cá nhân khiến nhiều người thích thú.

    Một trong những "nỗi sợ" khó nói của sao Việt là bị chụp hình lén. Bởi không phải lúc nào họ cũng có thể đẹp lộng lẫy và chỉn chu như lúc xuất hiện trên thảm đỏ được. Chỉ cần sơ hở một chút là hình ảnh chụp lén xấu khó đỡ của họ sẽ tràn lan trên mạng. Như trường hợp Hoa hậu Kỳ Duyên từng bị chụp lén với tư thế ngủ "kém duyên" trên máy bay là một ví dụ.

    Mới đây, những bức ảnh nữ ca sĩ Mỹ Tâm bị chụp lén trên máy bay bị “rò rỉ” ra ngoài. Không phải là trường hợp đầu tiên bị chụp lén trên máy bay, thế nhưng Mỹ Tâm lại có cách xử lý vô cùng cao tay.

    Khoảnh khắc ở góc nghiêng thần thánh của nữ ca sĩ được nhiều người khen ngợi.

    Khi phát hiện bị chụp lén, thay vì tránh né, "Họa mi tóc nâu" tranh thủ diễn để có hình đẹp. Khi về nhà, nữ ca sĩ không quên nhắc nhẹ trên trang cá nhân: "Ngại ghê, dạo này ngồi máy bay mà mấy bạn ngồi bên kia cứ me mình chụp hình miết nha. Nên giờ mình cứ phải diễn diễn đồ cho các bạn chụp cho đẹp chứ khỏi che che nữa nè. Hay tại lâu quá mình không up góc chụp quen thuộc này nên mấy bạn nhớ rồi".

    Phản ứng dễ thương của Mỹ Tâm khi bị chụp lén.

    Những bức ảnh được Mỹ Tâm chia sẻ trên trang cá nhân khiến nhiều người phì cười. Nhiều người còn hài hước nói rằng, Mỹ Tâm bị chụp lén trong với góc nghiêng “thần thánh” như thế này thì quá chuẩn. Không những thế, nhiều lời khen về “góc nghiêng thần thánh” của nữ ca sĩ cũng được nhiều người nhận xét là “khác xưa rất nhiều”. Ông hoàng nhạc Việt Đàm Vĩnh Hưng cũng đã phải thốt lên: “Đẹp quá”!.

    Một trong những dấu ấn tốt đẹp khiến Mỹ Tâm sống lâu trong tim khán giả yêu nhạc đến vậy chính là cách hành xử. Đi đến đâu, "Họa mi tóc nâu" cũng được yêu quý khi rất gần gũi, chân thành.

    Thiện Anh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hanh-dong-dang-yeu-cua-my-tam-khi-phat-hien-bi-chup-len-tren-may-bay-a275011.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan