+Aa-
    Zalo

    Mỹ Tâm khiến fan bật cười vì đi 2 màu dép ngồi trông nồi bánh tét ngày Tết

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mỹ Tâm khoe hình ảnh gói bánh tét, làm mứt Tết cùng gia đình khiến người hâm mộ ngỡ ngàng vì style vừa giản dị vừa hài hước của cô.

    Mỹ Tâm khoe hình ảnh gói bánh tét, làm mứt Tết cùng gia đình khiến người hâm mộ ngỡ ngàng vì style vừa giản dị vừa hài hước của cô.

    Vào thời điểm cận kề cuối năm, thay vì tích cực chạy show như nhiều nghệ sĩ khác, Mỹ Tâm chọn cách tận hưởng kỳ nghỉ ấm áp hơn bên gia đình, người thân tại Đà Nẵng.
    Theo truyền thống của gia đình hằng năm, Mỹ Tâm còn tự tay gói bánh tét, làm mứt để dành thưởng thức vào 3 ngày Tết và để làm quà tặng đầu năm cho người thân, bạn bè và người hâm mộ.
    Những hình ảnh gói bánh, nấu bánh được cô chia sẻ trên trang cá nhân đã khiến các fan thêm yêu mến những khoảnh khắc giản dị, gần gũi ngoài đời thường của cô.
    Được biết, Mỹ Tâm đã sắp xếp mọi công việc để về quê vào ngày 27 âm lịch, tranh thủ thực hiện chuyến thiện nguyện trao tặng quà cho bà con nghèo tại Quảng Nam đồng thời thực hiện lời hứa đi cinetour cảm ơn người hâm mộ đã dành tình cảm cho bộ phim “Chị Trợ Lý Của Anh”.
    Sau kỳ nghỉ Tết, Mỹ Tâm sẽ bắt tay vào thực hiện CD nhạc phim chính thức để ra mắt khán giả trong thời gian sớm nhất.

    Vi An (T/h)

    Ảnh: FBNV

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/my-tam-khien-fan-bat-cuoi-vi-di-2-mau-dep-ngoi-trong-noi-banh-tet-ngay-tet-a261991.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan