+Aa-
    Zalo

    Hành động thô lỗ gây mất điểm trầm trọng trước truyền thông của HLV Thái Lan Akira Nishino

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong trận Việt Nam- Thái Lan khuôn khổ vòng loại World Cup 2022, HLV đội tuyển Thái Lan Akira Nishino đã có những hành động thô lỗ đối với tuyển Việt Nam.

    Trong trận Việt Nam- Thái Lan khuôn khổ vòng loại World Cup 2022, HLV đội tuyển Thái Lan Akira Nishino đã có những hành động thô lỗ đối với tuyển Việt Nam. 

    [presscloud]12032[/presscloud]

    Nguồn video: Next Media/VTC

    Những phản ứng có phần thô lỗ của HLV Thái Lan Akira Nishino bắt nguồn từ va chạm giữa Chanathip Songkrasin và hậu vệ Bùi Tiến Dũng ở khu vực giữa sân. Cả hai có màn đua tốc độ và trung vệ áo đỏ của tuyển Việt Nam buộc phải phạm lỗi từ xa với số 10 bên phía Thái Lan.

    Tuy nhiên, cái phẩy tay rất nhanh của "Messi Thái" vô tình trúng mắt của Bùi Tiến Dũng khiến "chú bộ đội" té xuống ngay khu kỹ thuật của tuyển Thái Lan. 

    Chiến lược gia người Nhật Bản không thể kiềm chế và bất ngờ lao ra sát đường biên, chống 2 tay xuống gối sau tình huống tranh chấp của Bùi Tiến Dũng với ngôi sao Chanathip Songkrasin.

    HLV Nishino đẩy bác sĩ Trần Anh Tuấn lúc ông cố gắng đi vào sân để chăm sóc cho trung vệ Bùi Tiến Dũng thậm chí sau đó còn xô bác sĩ Choi Ju-young. 

    Thấy vị HLV người Nhật Bản bước một chân vào trong sân, trọng tài thứ 4 lao ngay đến để ngăn cản hành động này. 

    Ngoài đường biên, HLV Park Hang-seo cũng bày tỏ sự không hài lòng với cách cư xử của người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến. 

    Ông Nishino thanh minh mình không làm gì sai. Những hành động thô lỗ của ông Nishino được trọng tài bỏ qua, trong khi đó HLV Park Hang-seo phải nhận thẻ vàng vì phản ứng với ban huấn luyện đội bạn.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hanh-dong-tho-lo-gay-mat-diem-tram-trong-truoc-truyen-thong-cua-hlv-thai-lan-akira-nishino-a291773.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan