+Aa-
    Zalo

    Hành hung vợ ngay trên tàu SE8, người đàn ông bị khống chế

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nhân viên tổ tàu SE8 đã khống chế một hành khách hành hung vợ, bàn giao cho công an giải quyết.

    Nhân viên tổ tàu SE8 đã khống chế một hành khách hành hung vợ, bàn giao cho công an giải quyết.

    Người đàn ông bị khống chế trên tàu SE8 - Ảnh: Tổ tàu SE8

    Tuổi Trẻ đưa tin, chiều 19/6, Đoàn tiếp viên Đường sắt Phương Nam (Công ty cổ phần Vận tải đường sắt Sài Gòn) cho biết nhân viên tổ tàu SE8 đã khống chế một hành khách hành hung vợ, bàn giao cho công an giải quyết.

    Theo biên bản tổ tàu, sự việc xảy ra vào sáng 19/6.

    Theo đó, tàu SE8 chạy hướng Sài Gòn - Hà Nội khi qua đoạn giữa hai ga Đồng Lê - Hương Phố (tỉnh Hà Tĩnh) thì có xảy ra xô xát giữa hai hành khách ngồi tại toa số 8 là ông L.V.L (51 tuổi) và bà Đ.T.C. (39 tuổi). Hai hành khách này mua vé đi từ ga Nha Trang ra Hà Nội.

    Nhân viên tàu SE8 đã nhanh chóng can thiệp và đề nghị ông L.V.L. không được hành hung người khác. Đồng thời, tổ tàu đã nhắc nhở hành khách việc vi phạm nội quy lúc đi tàu sẽ bị từ chối vận chuyển.

    Tuy nhiên, ông L.V.L. không những không chấp hành mà còn tiếp tục hành hung nữ hành khách đi cùng. Do đó, các nhân viên trên tàu đã quyết định khống chế, đưa ông L.V.L. sang toa công vụ phát điện để cô lập, tránh làm ảnh hưởng người xung quanh.

    Trưởng tàu SE8 sau đó đã báo cho ga Vinh (Nghệ An) chuẩn bị phối hợp để đưa hai hành khách xuống giải quyết. Lúc 9h21 cùng ngày, khi tàu SE8 đến ga Vinh, nhà ga đã cử các nhân viên bảo vệ bàn giao hai hành khách cho công an địa phương giải quyết.

    "Trong đơn đề nghị, người vợ yêu cầu được xuống ga để giải quyết sự việc vì người chồng có biểu hiện ngáo đá", VnExpress dẫn lời cán bộ ga Vinh cho hay.

    Cũng theo VnExpress, Công an địa phương đã test nhanh nước tiểu, xác định ông L. dương tính với ma túy, lập hồ sơ xử lý hành chính.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hanh-hung-vo-ngay-tren-tau-se8-nguoi-dan-ong-bi-khong-che-a280483.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan