+Aa-
    Zalo

    Hành khách để quên vali, chứa 2,4 tỷ đồng trên máy bay

    (ĐS&PL) - Một nhân viên của VIAGS (Công ty Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam, đơn vị thành viên của Vietnam Airlines) đã nhặt được và trả lại số tiền gần 2,4 tỷ đồng cho một hành khách bỏ quên trên máy bay.

    Theo đó, ngày 15/9, trong quá trình phục vụ chuyến bay VN240 từ TP.HCM đi Hà Nội, anh Nguyễn Mạnh Đông, nhân viên vệ sinh máy bay, đội Dịch vụ trên tàu, Trung tâm Phục vụ sân đỗ của VIAGS Nội Bài đã phát hiện 1 vali tại hộc hành lý.

    Anh Đông đã bàn giao cho bộ phận liên quan để trả lại hành khách theo đúng quy trình. VIAGS sau đó đã phối hợp với khách, kiểm tra trong vali có tổng số tiền, tài sản trị giá 2,4 tỷ đồng. Hành khách vui mừng cảm ơn các nhân viên VIAGS đã giúp mình nhận lại tài sản.

    hanh khach de quen vali chua 24 ty dong tren may bay
    Anh Nguyễn Mạnh Đông làm công tác vệ sinh máy bay. (Ảnh: VNA)

    Được biết, anh Đông thường xuyên nhặt được tài sản có giá trị mà khách bỏ quên như điện thoại, máy tính bảng, laptop, tiền mặt…và bàn giao lại cho bộ phận chuyên môn trao trả hành khách. Tổng tài sản anh Đông nhặt được và trả lại khách từ năm 2018 đến nay ước tính là gần 3 tỷ đồng.

    Theo Cảng hàng không quốc tế Nội Bài, 6 tháng đầu năm đã có gần 1.200 lượt hành khách được bàn giao tài sản bỏ quên, tăng gần 400 lượt so với cùng kỳ năm 2021.

    Để tránh bỏ quên tài sản, sau khi tàu bay hạ cánh, đèn hiệu cài dây an toàn đã tắt, hãng hàng không lưu ý hành khách kiểm tra kỹ ngăn hành lý và túi ghế phía trước.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hanh-khach-de-quen-vali-chua-24-ty-dong-tren-may-bay-a551328.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan