+Aa-
    Zalo

    Hành khách người Anh bị cấm lên máy bay vì mặc quá nhiều quần áo

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mặc tới 8 chiếc quần, 10 chiếc áo trước khi lên máy bay, hành khách người Anh bị từ chối 2 chuyến bay về nước trong 2 ngày.

    Mặc tới 8 chiếc quần, 10 chiếc áo trước khi lên máy bay, hành khách người Anh bị từ chối 2 chuyến bay về nước trong 2 ngày.

    Hành khách người Anh bị cấm bay 2 lần trogn 2 ngày vì cách ăn mặc "có một không hai". Ảnh: Mirror.

    Sự việc xảy ra tại sân bay Keflavik, Iceland trong chuyến bay từ Iceland đến Anh của hãng hàng không British Airways.

    Hành khách Ryan Hawaii bị bắt giữ và cấm lên máy bay vì mặc trên người tới 8 chiếc quần và 10 chiếc áo.

    Hawaii chia sẻ rằng mình bị kẹt ở sân bay trong tình trạng không tiền, không hành lí, và giải thích về hành động của mình chỉ đơn thuần vì không có đủ túi để cất quần áo.

    Tuy nhiên, cả 2 hãng hàng không British Airways và Easy Jet đều đã từ chối để Hawaii lên máy bay vì cho rằng hành động của anh ta nhằm cố tình chốn tránh việc chi trả thêm phí hành lý quá cỡ.

    Không chấp nhận được sự khước từ đó, Hawaii đã có những hành động được cho là không hay, khiến các nhân viên an ninh phải dùng hơi cay để khống chế, áp giải khỏi quầy làm thủ tục.

    Lực lượng an ninh sân bay bắt giữ, áp giải hành khách người Anh. Ảnh: Mirror.

    Ngoài ra, anh còn chia sẻ trên trang cá nhân của mình những dòng trạng thái đầy bức xúc, nghi ngờ có sự phân biệt chủng tộc ở cả 2 lần nhận lệnh cấm bay.

    “Tôi bị giữ lại ở sân bay Keflavik ở Iceland chỉ vì không có đủ túi để nhét áo quần của mình vào và họ không để tôi đi. Liệu đây có phải là hành vi phân biệt chủng tộc”

    “Và một lần nữa tôi bị từ chối. Tôi bị từ chối 2 chuyến bay trong 2 ngày không vì lý do chính đáng nào”, Hawaii chia sẻ trên trang cá nhân sau khi bị từ chối cả 2 chuyến bay. Ảnh: Mirror.

    Hai hãng hàng không Easy Jet và British Airways đã hoàn trả tiền vé cho Hawaii sau đó.

    Hawaii cũng được trả tự do sau khi làm việc với cảnh sát, đồng thời lên chuyến bay của Norwegian Air Shuttle (Na Uy) trở về nhà.

    HẢI ANH(Theo Daily Mail /Mirror)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hanh-khach-nguoi-anh-bi-cam-len-may-bay-vi-mac-qua-nhieu-quan-ao-a217385.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan